• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

27% người dân đồng tình nên thay đổi giới tính của 'Ông Già Noel' thành nữ hoặc là phi giới tính

Hài hước

Từ xưa đến nay, khi nhắc đến Ông già Noel chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một người đàn ông râu tóc bạc phơ, đôi mắt lấp lánh và rất thích uống sữa kèm với bánh quy. Tuy nhiên, gần đây một cuộc nghiên cứu cho thấy rằng gần một phần ba số người nghĩ rằng nhân vật biểu tượng Giáng sinh này nên được thay đổi thành nữ giới hoặc phi giới tính (trung lập về giới).

Nghiên cứu này xuất phát từ GraphicSprings, một công ty sáng tạo logo (thông qua 6abc). Bên phía công ty đã thăm dò ý kiến 400 người ở Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh về cách Ông già Noel có thể hiện đại hóa như thế nào. Sau đó, GraphicSprings dựa vào kết quả hàng đầu của cuộc thăm dò trên, họ khảo sát 4000 người về cách mọi người hình dung ra hình mẫu Ông già Noel tiếp theo. Kết quả cho thấy khoảng 19% người Mỹ cho rằng Ông già Tuyết không nên là nam hay là nữ. Song, hơn 10% nghĩ rằng Santa nên là một người phụ nữ. Bên cạnh đó, vẫn có 70% người vẫn giữ quan điểm là Ông già Noel vẫn nên là nam giới.

Khi xem xét kết quả của Hoa Kỳ và Anh Quốc cùng nhau thì có khoảng 27% số người nghĩ rằng Ông già Giáng sinh cần thay đổi thành nữ giới hoặc phi giới tính. Tất nhiên, đây không phải là mong muốn thay đổi duy nhất được đề xuất trong cuộc thăm dò trên. Trong cuộc khảo sát, mọi người cũng được hỏi về ngoại hình, phương thức di chuyển của Ông già Noel và thậm chí về kiểu tóc, hình xăm, việc giảm cân,...Tuy nhiên, hầu hết mọi người cảm thấy Santa Claus vẫn nên là chính mình thì hơn!

Cuộc thăm dò này được thực hiện từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2018 và được khảo sát từ độ tuổi 18 đến 65+

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.