• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh gấu xui xẻo đi ăn không lựa ngày, đụng độ cụ bà 82 tuổi rồi bị 'đi đường quyền' suýt bay lên trời

Hài hước

Tối ngày 15/7, bà Rumiko Sasaki và chồng đã tận dụng khoảng thời gian mùa hè trong lành để làm cỏ trong sân vườn nhà họ. Tuy nhiên vào lúc 5:30 chiều, một vị khách không mời đã bất ngờ xuất hiện. Không phải hàng xóm hay người thân nào đó, vị khách này là một con gấu dữ tợn.

Khi nhìn thấy con gấu xông vào vườn, chồng của bà đã hét lên và nó bắt đầu tiến sát đến gần cụ bà đang nhổ cỏ. Khi bà vừa đứng dậy, con gấu đã đứng trước mặt bà, bộ dạng dữ tợn của nó cũng đang nhắm thẳng vào bà cụ 82 tuổi.

Khi đó, con gấu đứng lên bằng 2 chân sau, bà Rumiko kể rằng nó màu đen và có thể là gấu đen châu Á, vì vậy chiều cao của nó có lẽ khoảng 1m5 và nặng khoảng 180 kg. Đây chính là thời khắc sinh tử mà không phải ai cũng có cơ hội đối mặt, vậy bà Rumiko đã làm gì để thoát thân?

Theo một cách kỳ khôi nhất, bà không chạy mà xông vào "đi đường quyền" con gấu túi bụi khiến nó trở tay không kịp, hoài nghi nhân sinh, vì nào ngờ kẻ định tổn thương người khác lại bị tổn thương.

Chú gấu không ngờ mình bị đánh te tua. Ảnh minh hoạ.

Bà Rumiko kể lại:

Vậy là tôi xông tới luôn, "đi đường quyền" cùng vài tiếng "Cha... cha... Aaahhhh!". Tôi nghĩ mình đánh con gấu chắc được chục cái, có khi nó bay lên luôn, rồi nó bỏ chạy mất.

Nghe về chiến công "đả gấu" này, bạn có thể nhầm cụ bà này từng là vận động viên thể hình, võ sĩ hoặc được truyền thừa võ công cao cường của các ninja nhưng không phải đâu nhé, thật sự bà Rumiko chỉ là một cụ bà U90 tốt bụng, tay run, chân mỏi. Nhưng ở bà là tinh thần dũng cảm không ai sánh bằng, gặp động vật hoang dã dữ tợn không chỉ không sợ hãi mà còn quay sang tấn công khiến con vật chạy "bán sống bán chết".

Sau trận đấu với bà Rumiko, con gấu đen chạy trốn vào khu rừng gần đó. Câu lạc bộ săn bắn địa phương, được gọi là Kuma Rangers đã thiết lập các lồng bắt trong rừng và ráo riết tuần tra để bảo đảm an toàn cho người dân.

Bà Rumiko bị một vài vết trầy xước trên mặt và phải khâu vài mũi nhưng vẫn là rất may mắn khi đụng độ với một con gấu hung tợn. Mọi người xung quanh cũng khẳng định đây là lần đầu tiên có một con gấu xuất hiện trong nhà của họ, tuy nhiên từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, đã có 252 trường hợp nhìn thấy gấu ở tỉnh Hiroshima.

Để phòng ngừa, các tổ chức động vật hoang dã đang khuyến nghị người dân đi vào rừng hoặc núi phải mang theo chuông, radio hoặc các thiết bị gây ồn để gấu không đến gần.

Theo: Sora News 24

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.