• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bán hết nhà cửa 'cuốn gói' đi chỗ khác vì hàng xóm ôm đàn hát tình ca ngày này qua tháng nọ

Hài hước

Hát hò một chút thì vui, nhưng hát nhiều quá thì có khi bị hàng xóm đấm cho không trượt phát nào. Có lẽ vì dùng đủ mọi cách từ khuyên nhủ, mắng vốn đến gây gổ nhưng vẫn không thể làm người đàn ông này dừng đam mê lại, một gia đình Thái Lan đành phải bán nhà chuyển đi nơi khác.

Mẩu tin rao bán nhà cũng vô cùng chân thành, có nội dung như sau:

Nhà bán, tặng kèm một ca sĩ miễn phí!

Hàng xóm thân thiện tất nhiên ai cũng thích nhưng hàng xóm ý tứ và duyên dáng thì còn tốt hơn nhiều. Nếu bạn không may mắn gặp phải hàng xóm quá vô tư thì khả năng là tinh thần bạn sẽ bị tra tấn mỗi ngày.

Đó cũng là lý do mà một gia đình Thái Lan đã rao bán ngôi nhà của mình sau khi hàng xóm suốt ngày tập đàn và hát ở tông giọng chót vót từ sáng sớm đến đêm muộn. Ông chú nhà hàng xóm muốn tham gia cuộc thi âm nhạc nên đã tập luyện rất chăm chỉ.

Vào ngày 4/10, các viên chức địa phương đã nhận được đơn khiếu nại từ chủ một ngôi nhà tại làng Baan Bua Thong ở Nonthaburi rằng hàng xóm của họ quá ồn ào khiến cả nhà cảm thấy khó chịu.

Cuối cùng, mọi khiếu nại không mang lại kết quả nào nên họ đành rao bán nhà mình với một tấm biển có nội dung:

Gấp!!! Bán Nhà!!! Nhà có 2 tầng, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và khuyến mãi đặc biệt là có thêm một ca sĩ miễn phí có thể hát và đàn không ngừng nghỉ.

Anh đã cố gắng rất nhiều, hãy đi thi hát càng sớm càng tốt đi trời.

Một hàng xóm khác sống gần đó cũng khẳng định rằng mình cũng khó chịu với âm thanh ồn ào, hát hò không có lúc nào ngừng nghỉ. Cô còn cho rằng tiếng hát liên tục của ông chú hàng xóm ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình vì cô không thể ngủ trưa hoặc thư giãn. Tuy nhiên, vì không muốn có xung đột nào với chú ca sĩ nên cô không lên tiếng.

Anh Saksit Visart, 42 tuổi, chính là chú ca sĩ nhân vật chính của câu chuyện này. Anh đã nhận được nhiều lời phàn nàn, anh cũng trả lời với phóng viên rằng mình có một quán ăn nhỏ và có thể rảnh rỗi ở nhà tập hát.

Anh hiểu rằng có thể những người xung quanh không thích những bài hát của anh nhưng anh không có ý xấu. Anh cũng cho biết thêm lý do khiến anh liên tục tập luyện là vì muốn tham gia một cuộc thi ca hát trong tương lai.

Biển bán nhà này thật sự khiến người dân địa phương cười đến vỡ bụng, có lẽ người Việt Nam cũng ít nhiều đồng cảm khi chúng ta cũng có những hàng xóm hát karaoke từ sáng đến đêm, bất kể ngày thường hay thứ Bảy, Chủ Nhật. Tuy nhiên mong là không ai phải bán nhà như trường hợp ở trên.

Theo: The Smart Local
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.