• Về đầu trang
Treng
Treng

Bệnh viện sẽ 'lao đao' như thế nào nếu các siêu anh hùng có con?

Hài hước

Chúng ta đã quá quen thuộc với các siêu anh hùng nổi tiếng như Iron Man, Batman, Spiderman,... Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi con cái của các siêu anh hùng sẽ được thừa hưởng những gì từ cha họ? Không chỉ "hổ phụ sinh hổ tử", những cặp cha con siêu anh hùng dưới đây đã tạo ra những tình huống dở khóc, dở cười ngay chính trong phòng hộ sinh.

1. Deadpool

dse l87w0aydgv4

Mới sinh đã đu cột đèn tè bậy thế này, đích thị là con Deadpool.

Gã quái nhân siêu bựa trong vũ trụ Marvel Deadpool chắc chắn không còn xa lạ đối với các mọt phim siêu anh hùng. Từ một người bị ung thư vô phương cứu chữa, Deadpool trở thành dị nhân với khả năng phục hồi thần tốc. Không chỉ bất tử, Deadpool còn nổi tiếng là một kẻ nói nhiều và vô cùng lầy lội, hài hước.

Vì vậy, nếu Deadpool có con trai, thì 99,9% cu cậu sẽ được thừa hưởng những tính cách bá đạo từ người cha này. Con của Deadpool sẽ là tên đầu sỏ của những vụ quậy phá và trêu ghẹo mọi người.

Còn cha của 'tiểu quỷ" này thì sao? Chắc chắn gã quái nhân Deadpool kia sẽ cười khoái chí và tiếp tay cho con trai của mình.

2. Hawkman

dragonarte superheroe babies 07

Chị y tá cầm cái chảo là có ý gì ạ?

Hawkman là một nhân vật trong DC Comics có khả năng bay lượn nhờ vào đôi cánh chim ưng. Vì vậy cũng dễ hiểu khi con của Hawkman mới sinh ra chính là một quả trứng khổng lồ. Có vẻ như nữ y tá cũng không thể kìm lòng trước con của Hawkman.

3. Aquaman

gplus1376909501

Năm 2018, Aquaman đã tạo nên cơn sốt phòng vé trên khắp thế giới. Vị đế vương của Atlantis không chỉ có sức mạnh bá đạo mà còn điều khiển được nước theo ý muốn của mình với cây đinh ba quyền năng.

Không giống như những đứa trẻ sơ sinh khác, con trai của vị thần biển cả sẽ có khả năng thích nghi dưới nước. Hãy dẹp hết những chiếc giường nhỏ xinh trong lồng kính đi, những gì con trai của Aquaman cần chỉ là một bể nước để tung tăng bơi lội mà thôi.

4. Human Torch

superhelden babies von lucas eduardo nascimento 09

Với khả năng làm cơ thể mình bốc cháy trong lửa, bay và hấp thụ nhiệt lượng đã giúp Human Torch trở thành một trong bốn mảnh ghép của Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng).

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi con của Human Torch được thừa hưởng tất cả siêu năng lực của cha mình. Các nữ y tá trong bệnh viện sẽ luôn phải túc trực bên cạnh đứa bé để đề phòng trường hợp cu cậu phấn khích mà thiêu rụi mọi thứ.

5. The Thing

proud 0f2d27 6678737

The Thing là một nhân vật trong Fantastic Four sở hữu thân hình khổng lồ, xù xì như đá tảng. Không chỉ vậy, anh ta còn sức mạnh và sức chịu đựng phi thường.

Con trai của The Thing chính là một tảng đá màu da cam. Và một điều chắc chắn rằng, cậu bé cũng sẽ sở hữu những siêu năng lực bá đạo như cha mình.

6. Flash

44390619 1105508292964790 7403252049934287397 n

Vì là con cưng của siêu anh hùng nhanh nhất vũ trụ nên cậu bé cũng sở hữu tốc độ phi phàm. Trong khi cô y tá còn đang loay hoay tìm kiếm thì cậu bé đã nhanh chân chạy ra chơi đùa cùng với cha mình.

7. Robocop

44849203 2213282065627053 614888866137468602 n

Con trai của cảnh sát người máy Robocop chỉ là một cái máy nướng bánh mì. Điều này cũng dễ hiểu vì hầu như toàn bộ cơ thể của Robocop đều là máy móc trừ mặt, não, phổi, tim và tay phải.

8. Iron Man

dragonarte superheroe babies 04

Không chỉ là siêu anh hùng với những bộ giáp ngầu bá cháy, Iron Man còn sở hữu bộ óc thiên tài, vô cùng thành thạo trong các lĩnh vực khoa học và chế tạo máy móc.

Vì vậy, con trai của Iron Man chắc chắn sẽ bộc lộ sự thông minh của mình từ lúc nhỏ. Trong khi những đứa bé khác đang ngủ say thì cậu lại say mê sáng chế máy móc giống cha của mình. Thật đúng là "hổ phụ sinh hổ tử"!

9. Martian Manhunter

gplus1802878727

Martian Manhunter là một trong những nhân vật mạnh nhất DC Comics khi sở hữu rất nhiều siêu năng lực. Đặc biệt, anh chàng sao Hỏa này có thể thay hình đổi dạng tùy ý.

Vì vậy, cũng dễ hiểu khi con của Martian Manhunter có thể biến thành một con bạch tuộc khổng lồ để hù dọa mọi người. Trong khi đó, nữ y tá thì hốt hoảng phải gọi người đến trợ giúp.

10. Xenomorph

screen shot 2018 11 30 at 3 28 34 pm

Quái vật khát máu ngoài không gian Xenomorph có vẻ rất hạnh phúc khi đứa con yêu dấu của mình đang định bóp cổ nữ y tá.

11. Batman

naom 558ae46ba57ca

Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh. Trong khi cha là kỵ sĩ bóng đêm canh gác thành phố Gotham, thì con trai cũng chăm chú canh giấc ngủ cho các bạn.

12. Wolverine

naom 558ae46e867a2

Con trai của Wolverine giống cha y đúc từ mái tóc, đôi lông mày đặc trưng đến thói quen hút thuốc. Đến cả nữ y tá còn không giấu được sự ngạc nhiên khi thấy một đứa bé sơ sinh phì phèo điếu thuốc cơ mà.

13. Spiderman

file

Mặc dù chưa thể bắn ra tơ nhện giống cha của mình nhưng cậu bé đã thừa hưởng được khả năng leo trèo. Spiderman trong có vẻ vô cùng tự hào khi nhìn thấy con mình vừa ngủ vừa đu dây.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.