• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Bố mẹ bỏ quên con mới sinh trên taxi khi đang trên đường từ bệnh viện về nhà

Hài hước

Theo trang The Viral Social Media, hai vợ chồng đãng trí này vừa sinh đứa con thứ 2 ở bệnh viện Hamburg và rất hào hứng quay về đoàn tụ gia đình 4 thành viên.

Vì quá phấn khởi khi nghĩ đến việc được đặt “tình yêu bé nhỏ” vào chiếc cũi em bé, khi ra khỏi taxi họ quên luôn “tình yêu bé nhỏ” trên xe.

Họ bế đứa con đầu 1 tuổi ra khỏi xe, trả tiền tài xế và chào tạm biệt. Khi tài xế lái xe đi, hai vợ chồng thấy có điều gì đó không đúng, hình như đã quên mất thứ gì đó. Cho đến khi nhận ra quên béng đi đứa con sơ sinh thì lúc ấy đã quá muộn.

vo va nguoi tinh goi dung taxi cua chong anh 1538298181 width1688height1125

Dù cho người bố cố gắng chạy theo chiếc xe, ra hiệu cho xe dừng, tài xế cũng đã chạy đi mất và anh ta buộc phải gọi cảnh sát. Tài xế taxi còn không để ý vị hành khách còn sót lại ở phía sau, càng tệ hơn khi quyết định đậu xe ở bãi giữ xe dưới lòng đất sau đó đi tự thưởng cho mình một bữa trưa ngon miệng. Trong khi đó, cảnh sát đã chia nhau ra đi tìm chiếc taxi khắp nơi trong thành phố.

Sau khi đi ăn trở về, tài xế ra thẳng sân bay để đón một hành khách khác. Dù đã lái xe vài kilomet nhưng người này không hề để ý đến đứa bé, mà theo anh ta là đứa bé ngủ rất ngon và không hề gây ra tiếng động. Mãi cho đến khi khách khác ra ghế sau ngồi thì mới phát hiện và báo cho tài xế biết. Lúc này vị khách bé nhỏ mới chịu thức giấc.

depositphotos 23546949 stock photo newborn sleeping in the car

May mắn thay, tài xế taxi đã liên hệ cảnh sát và được hướng dẫn đưa em bé đến trạm để đoàn tụ với bố mẹ mình. Thật là một sự cố hú hồn, các bậc phụ huynh có thể đãng trí đôi khi nhưng không thể đãng trí đến mức quên luôn đứa con sơ sinh của mình đâu nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.