• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Điều kỳ diệu xảy đến với em bé sinh non bị bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi 5 tháng trong bệnh viện

Cuộc sống

Theo Cục Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ, có hơn 690.000 trẻ em bị bỏ rơi và được chăm sóc trong các trung tâm trẻ mồ côi vào năm 2017, nhưng chưa đến 60.000 đứa trẻ trong số đó được nhận nuôi.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 1

Mỗi ngày vẫn có rất nhiều đứa trẻ bị bố mẹ bỏ rơi và không ai nhận nuôi.

Gisele là một trong số những đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương như thế. Em ra đời khi bố mẹ đều nghiện ma tuý, sức khoẻ thai phụ không tốt nên Gisele bị sinh non và rất khó khăn mới có thể hồi phục sức khoẻ như các trẻ sơ sinh khác. Chưa hết, Gisele còn bị bỏ rơi tại bệnh viện trong nhiều tháng liền mà không có ai đến thăm hỏi.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 2

Những cô bé xinh đẹp Gisele đã may mắn gặp được một người tốt bụng.

Hai năm trước, Gisele sau khi ra đời đã bị chẩn đoán mắc hội chứng cai nghiện sơ sinh do hậu quả tiếp xúc với ma tuý từ trong bụng mẹ. Điều này khiến em càng khó khăn để tìm một gia đình nuôi dưỡng. Tuy nhiên, cô bé may mắn đã được y tá Liz Smith nhận làm con nuôi.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 3

Liz luôn mơ ước được làm mẹ. Cô đã có 13 cháu trai nhưng điều đó là không đủ với mong muốn được chăm sóc đứa con của chính mình. Tuy nhiên, quá trình điều trị thai sản của cô không thành công, các bác sĩ tuyên bố Liz không có khả năng sinh con và điều đó khiến cô rất suy sụp.

Nhiều người cũng khuyên nhủ Liz nhận con nuôi, nhưng Liz cứ chần chừ với ý tưởng này. Nhưng từ khi gặp Gisele, cô đã thay đổi suy nghĩ. Liz đã gặp gỡ một em bé mắt xanh, xinh đẹp và tràn đầy sức sống khi đang làm việc tại viện trẻ mồ côi.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 4

Liz lập tức cảm nhận được sự liên kết giữa họ. Sau 5 tháng không có ai đến thăm hỏi Gisele, Liz đã mạnh dạn bày tỏ mong muốn được chăm sóc cô bé. Mỗi ngày sau khi tan làm, Liz đều đến thăm Gisele và giúp em phục hồi sức khoẻ tốt hơn.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 5

Sau quá trình nỗ lực chăm sóc, Gisele đã hoàn toàn khoẻ mạnh, Liz biết em bé cần một mái nhà ổn định và cha mẹ để yêu thương nên Liz đã nhận nuôi cô bé.

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 6

lost bird em be nhan nuoi em be bi bo roi 7

Sau hơn một năm nuôi dưỡng, Gisele giờ đã trở thành cô bé 2 tuổi mạnh khoẻ, lanh lợi. Cô bé sống cùng mẹ Liz rất hạnh phúc.

Mặc dù không phải là con do mình sinh ra nhưng Liz rất yêu thương Gisele và luôn dành cho bé những điều tốt đẹp nhất. Rất nhiều người cảm kích tấm lòng của Liz cũng như cầu chúc cho gia đình họ luôn vui vẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.