• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 4): Thi nhau 'bóc phốt' những đứa bạn ngok nghek, đụng đâu hỏng đấy

Hài hước

Nếu là một người hậu đậu hoặc có một người bạn không khéo tay, bạn sẽ là những người đồng cảm nhất với bài viết này. "Bát cháo hành" hôm nay cũng không phải là câu chuyện cảm động, ấm lòng mà sẽ mang một chút không khí hài hước và "cạn lời" với những pha rơi, gãy đồ đạc khó tin nhất thế gian.

Dù không phải là người hậu đậu nhưng cũng có rất nhiều nam thanh, nữ tú xui xẻo làm hỏng đồ dù mình chẳng muốn, kể cả những món đồ khó tin nhất như đũa, ghế đã mà cũng có thể gãy, vỡ chỉ sau khi họ vừa chạm vào.

Câu chuyện mà bạn Lương Hoàng Bảo Ly chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí đã khiến rất nhiều người bật cười và cả đồng cảm. Dù làm hư hỏng đồ đạc không phải là chuyện vui vẻ gì nhưng nếu bạn đụng vào thứ gì cũng "hư bột hư đường" thì cuộc sống của bạn đôi khi lại trở nên thú vị theo cách riêng của nó.

Trong chia sẻ của mình, Ly kể về một người bạn có đặc điểm động vào thứ gì là hỏng thứ đấy. Người bạn ấy có tên Nguyễn Như Hoa và nổi tiếng với những lần làm hỏng đồ đạc hy hữu nhất có thể. Có khi chạm tay nhẹ vào ghế đá thôi mà sau đó thậm chí ghế còn bị gãy, chân ghế xiêu vẹo. Trong hình ảnh chia sẻ về đoạn trò chuyện giữa mình và Hoa, Ly còn "cạn lời" khi bạn mình làm gãy cả đũa khi đang ăn cơm. Làm gãy đũa thì không phải chuyện ai cũng được trải nghiệm đúng không.

Trong chia sẻ của mình, Ly còn chia sẻ:

Giờ Địa Lý năm lớp 10 học về nước Mỹ, cô giáo chiếu bản đồ xong chỉ “đây là Hoa Kỳ”, Hoa quay sang hỏi mình:

- “Ô sao Hoa Kỳ lại ở đấy?”

- “Thế Hoa Kỳ chả ở đấy thì ở đâu?”

- “Tao tưởng Hoa Kỳ ở bên trên nước mình chứ?”

- “....”

- “Hoa Kỳ không phải Trung Quốc à?” 

Thiếu nữ sống trên đời 16 năm với suy nghĩ Hoa Kỳ là tên gọi khác của Trung Quốc.

Câu chuyện dù hơi buồn nhưng khiến người đọc cười đến vỡ bụng vì sự ngây ngô và hậu đậu đến đáng yêu của người bạn tên Hoa. Bên dưới phần bình luận cũng là rất nhiều câu chuyện "hư bột hư đường" hài hước khác. Nếu cũng là một người hậu đậu, đụng đâu bể đó, bạn sẽ hiểu được những câu chuyện này buồn đến mức nào.

Tuy nhiên, dù có thể hậu đậu một chút nhưng nếu mang theo năng lượng tích cực và lạc quan, bạn vẫn có thể lan toả sự ấm áp của mình đến với nhiều người khác. Và dù đây không phải là "bát cháo hành" cảm động nhưng tin rằng những câu chuyện này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào khi được là chính mình.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.