• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khách sạn ở Nhật Bản cho phép khách hàng vừa ngủ vừa... ngắm mèo

Dễ thương

Những du khách đến Nhật Bản thường chọn những khách sạn giá rẻ vì chúng có vị trí tốt và giá thấp. Phổ biến nhất là capsule hotel (khách sạn con nhộng) vì nó cung cấp những nhu cầu thiết yếu nhất. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có một khách sạn con nhộng hoàn toàn mới, mang đến một ''tiện nghi'' rất hấp dẫn: mèo!

Được gọi là Neko Yokujo & Neko Hatago, tổ hợp độc đáo này toạ lạc ở Osaka kết hợp một quán cà phê mèo (Neko Yokujo) và một khách sạn con nhộng (Neko Hatago) và tạo ra sự kết hợp theo cách bất ngờ. Ngôi nhà được tách ra ở giữa, với một bên là quán cà phê mèo và một bên là khách sạn.

Tầng dưới là khu vực vui chơi của mèo, liền kề với mặt sau của khách sạn bao gồm không gian ngủ. Nhưng thay vì một bức tường vững chắc ngăn cách các phòng, mặt sau của mỗi khoang ngủ có một ô kính đóng vai trò là cửa sổ khiến khách ngủ lại có thể ngắm nhìn những chú mèo vui đùa với tầm nhìn tốt nhất.

Neko Hatago cũng cung cấp phòng hai người độc đáo.

Các phòng dường như có rèm cửa riêng tư để khách đóng lại. Nếu muốn quan sát những chú mèo suốt đêm sau khi quán cà phê đóng cửa, bạn có thể làm như vậy mà không bị người khác theo dõi. Ban quản lý thậm chí còn cung cấp những món đồ chơi điều khiển cho phép khách hàng chơi với những chú mèo con từ bên ngoài cửa kính.

Khách hàng sẽ được tặng phiếu voucher trị giá 3.000 yên (650,000 VNĐ) cho hai giờ ngồi tại quán cà phê mèo. Ngoài ra, đây cũng là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh cùng những thiết kế nội thất mang phong cách retro rất Nhật Bản sành điệu.

Neko Hatago được quản lý bởi công ty bảo vệ động vật Neco Republic và tất cả những con mèo ở tổ hợp đều đang tìm kiếm ngôi nhà mới. Họ tích cực khuyến khích khách dùng thời gian lưu trú như sự tiếp xúc đầu tiên để xem tính cách của những chú mèo có phù hợp với mình hay không trước khi quyết định nhận nuôi. Đây quả là một việc làm ý nghĩa đối với những chú mèo và giúp giảm bớt những hoàng thượng lang thang cơ nhỡ.

Neko Hatago sẽ mở cửa ngày 16 tháng 12.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.