• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mèo cưng không được bay vì béo, chàng trai qua mặt nhân viên sân bay với một kế đơn giản

Dễ thương

Bay với thú cưng vừa khó khăn vừa tốn kém. Mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn khi bạn không thể giữ chúng trong cabin mà phải đưa vào hầm giữ hành lý của máy bay. Tất cả chủ nhân của thú cưng đều muốn đảm bảo vật nuôi của họ được an toàn và thoải mái trong suốt chuyến bay và cố gắng để chúng không bị tống vào khoang hàng hoá.

Gần đây, Mikhail Galin một người đàn ông đến từ Nga, đã bị một hãng hàng không trừng phạt vì cố tình ''buôn lậu'' chú mèo của mình. Tuy nhiên, hành động của anh ta đã gây ra hậu quả là Aeroflot quyết định loại Galin ra khỏi chương trình khách hàng thân thiết vì không tuân thủ các quy tắc.

Galin sẽ trở về quê nhà Vladivostok sau khi thăm thú thành phố Riga. Chuyến đi đã bị gián đoạn khi các nhân viên sân bay từ chối để cho chú mèo Viktor của anh được bay trong cabin.

Họ nói rằng con mèo khá mũm mĩm nặng 22lbs (10kg) - quá 5lbs (2,3 kg) so với giới hạn cân nặng cho phép. Theo chính sách của Aeroflot, Viktor phải được đưa vào hầm hàng. Tuy nhiên, Galin từ chối để điều đó xảy ra.
Chủ sở hữu Viktor chia sẻ con mèo 4 tuổi của anh ta thường cảm thấy thực sự không khoẻ trong các chuyến bay. Vì đây không phải là lần đầu tiên Viktor bay, Galin biết chú mèo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi áp suất không khí thay đổi.

Người đàn ông đã nảy ra một ké hoạch táo bạo để cố gắng đưa chú mèo béo lên khoang bằng cách đánh lừa nhân viên mặt đất rằng Viktor không béo đến mức cân nặng bị cấm bay. Và anh ta đã làm điều đó khá đơn giản.

Trước hết, Galin tìm kiếm một chú mèo có màu sắc tương đồng với Viktor béo trên mạng xã hội. Bài đăng đã thu hút được 90 bình luận và 783 lượt tương tác.

Anh ta muốn tìm một chú mèo có trọng lượng ít hơn Viktor và sau đó sẽ dùng chú mèo đó để check in ở sân bay. Anh đã tráo đổi cùng một người bạn để đem Viktor lên khoang một cách an toàn.

Đoạn phim giám sát xác nhận rằng Galin đã làm sai quy tắc của hãng hàng không bằng cách đổi Viktor với một chú mèo tương tự. Họ đã đưa ra quyết định là ''đá'' người đàn ông ra khỏi chương trình khách hàng thường xuyên và lấy đi 400.000 dặm bay miễn phí.

Khi vụ việc được lan truyền, một số người đã bình luận:

Chú mèo trông đáng yêu quá. Không thể tin được là hãng hàng không lại chê nó béo!

Viktor đang sống một cuộc sống trong mơ!

Ôi dễ thương quá, dù đây là một điều sai trái.

Tại sao hãng hàng không lại cho mèo lên khoang nhỉ? Sẽ có những người bị dị ứng với mèo chứ?

Galin rõ ràng là con sen có tâm nhất hệ mặt trời khi làm mọi cách để hoàng thượng của mình cảm thấy thoải mái nhất trong chuyến bay.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.