• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mèo có thể 'hót' không? Sự thật về việc mèo có thể nói chuyện với chim

Dễ thương

Mèo tạo ra đủ thứ tiếng động, từ tiếng meo meo để chào nhẹ nhàng cho đến tiếng kêu lớn hơn để thu hút chú ý khi đói bụng. Nhưng những người không nuôi mèo có thể không biết rằng mèo cũng có thể ''hót'' líu lo để thu hút con mồi như chim và bọ. Đôi lúc bạn có thể nghe thấy chúng phát ra tiếng rít ngắn, cao vút, hay những tiếng ồn vui nhộn.

Có lẽ đó là lý do tại sao gần đây đã có một video về một chú mèo dễ thương ''hót'' líu lo với những con chim bên ngoài trở nên viral trên Twitter. Được tải lên bởi người dùng Twitter @suicaco, đoạn video cho thấy một chú mèo lông vàng lười biếng lắng nghe những con chim bên ngoài và ''hót'' líu lo. Những cư dân mạng khác cũng đã đăng tải những đoạn video về hoàng thượng đáng yêu phát ra tiếng kêu ngớ ngẩn nhưng vô cùng dễ thương.

Có thể thấy chú mèo vàng lười biếng đang nằm gọn trong vòng tay của chủ nhân, đưa đôi mắt nhìn xa xăm. Khi bắt gặp những chú chim bên ngoài, mèo ta phát ra tiếng kêu khẽ vô cùng đáng yêu.

Mèo của tôi phát ra tiếng kêu như ngôi sao phim người lớn khi nó thấy chim
Mèo tôi đang nói chuyện với mấy chú chim nè
Hoàng thượng nhà tôi chuẩn bị biến thành quạ rồi!
Hoàng thuợng này nghe như âm thanh trong game

Đôi lúc mèo khá đáng sợ khi tạo ra những tiếng kêu kỳ lạ, nhất là vào giữa đêm. Nhưng đối với hội yêu mèo, những hoàng thuợng lắm lông ấm áp này là siêu cấp vô dịch cho dù chúng có làm điều gì đi nữa.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.