• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chị gái đòi tiền bồi thường vì đồ bơi bị lỗi, hãng sản xuất trả lời 'Cô mặc ngược rồi'

Hài hước

Nhiều người trong chúng ta đã từng phải đối mặt với tình cảnh mặc một bộ đồ bơi tuyệt đẹp, nhảy xuống hồ và rồi bàng hoàng khi nhận ra đồ trôi một nơi còn người thì bơi một ngả. Tình huống kinh khủng này có thể khiến cho những người tự tin nhất cũng phải ngượng chín mặt. Dù vậy, đây hoàn toàn là do yếu tố khách quan và không ai có thể lường trước được. Ấy thế mà, một người phụ nữ đã để mình rơi vào hoàn cảnh kia vì một lý do không giống ai.

efd750585d1aa175a93c1c221b5c478f

Lyndsey Brown

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ sinh Lyndsey Brown đi du lịch cùng bạn mình tới Ibiza. Trong một lần đi tới hồ bơi, cô gái đến từ Glasgow này đã nhận ra có điều gì đó không ổn với bộ đồ bơi của mình và phát hiện ra sự thật kinh hoàng: mình đã bị "lộ hàng".

1ec438225d1abeeda93c3f8361be8bff

Bức ảnh cô gửi để khiếu nại công ty

Sau nhiều lần cố sửa chữa nhưng không thành công, Lyndsey nghĩ rằng đây là bộ đồ của cô đã bị lỗi và quyết định gửi một lá thư phàn nàn tới công ty Pear Swimwear. Trong lá thư, cô viết: "Này, tôi đã mặc bộ đồ bơi này ngày hôm nay. Và nó cứ bị kéo căng ra ấy. Tôi mới mặc nó có vài tiếng thôi mà 'hàng' của tôi cứ bị 'lộ' liên tục. Đồ được thiết kế như vậy hả?

2f15bdc15d1abeeda93ca9fc11d29e28

Nhìn nó như thế này nè. Trông thật tệ và đáng xấu hổ. Kiểu như nó rất ổn vào lúc đầu nhưng sau đó thì thật kinh khủng."

Những tưởng sẽ nhận được bồi thường và lời xin lỗi thích đáng từ phía công ty, nhưng có một điều mà Lyndsey không ngờ đến. Đó là bộ đồ vốn không bị hỏng, mà là do cô đã... mặc ngược. Trong lá thư mà công ty gửi cho cô, họ đã viết:

"Chào Lyndsey, tôi rất xin lỗi vì cô đã cảm thấy xấu hổ bởi bộ đồ bơi của chúng tôi. Tôi đã nhìn kỹ vào bức ảnh mà cô gửi và tôi tin rằng cô đã mặc đồ ngược. Bộ đồ mà cô đặt mua là mẫu này và nó phải được mặc như vậy."

441490a35d1abeeda93c3f494d238e49

Đáng ra cái nhãn màu vàng có chữ 'pear' phải ở trên lưng của bạn. Phần mảnh nhất của bộ đồ sẽ là cái dây mà vắt chéo qua phần vai. Tôi hi vọng điều này sẽ giúp ích."

Sau khi nhận được phản hồi từ phía công ty, Lyndsey đã quyết định đăng lại trải nghiệm đáng xấu hổ của mình lên Twitter. Trên đó, cô chia sẻ: "Tôi đã tới bãi biển Ocean Beach và mặc một bộ đồ bơi mới theo cách ĐÚNG. Sau đó, có lẽ là do đã uống quá nhiều rượu, tôi đã chạy vào toilet vài tiếng sau đó rồi mặc bộ đồ ngược mà KHÔNG HỀ HAY BIẾT. Tôi thề là lúc tôi mới đến là mình vẫn mặc đúng. Khá buồn là sau đó, tôi đã đòi tiền bồi thường vì bộ đồ đó vì nghĩ rằng nó bị lỗi."

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.