• Về đầu trang
Mỡ
Mỡ

Người hâm mộ phàn nàn tập 3 mùa 8 của 'Game of Thrones' tối thui như đêm 30

Phim ảnh

Game of Thrones ngày càng "đen tối", không phải theo nghĩa bóng bẩy mà chính là nghĩa thực sự của nó.

5cbf3de4bd1e274f707897f3 960 605

Một cảnh phim chưa qua chỉnh sửa của tập 3.

Để tạo cảm giác ánh sáng tự nhiên, bối cảnh các mùa trước của phim được thiết kế với nhiều cửa chớp, cửa sổ nhằm đón ánh sáng lọt vào. Theo lẽ thường tình thì chẳng ai ở thế giới đó lại đốt nến vào ban ngày vì chúng quá xa xỉ, nên họ chỉ có thể tận dụng ánh sáng trời. Tuy nhiên khi mùa đông đến gần, thời tiết trở nên lạnh lẽo thì việc mở cửa toang hoang cả ngày là việc bất khả thi. Vậy nên các cảnh phim quay trong nhà cũng càng ngày càng tối mịt.

hinh 1

Mấy đứa chuyển cái show này thành chế độ night mode kiểu gì vậy.

hinh 2

#GameofThrones ss8e3 spoiler một cách tinh tế đây.

hinh 3

WTF, cái quỷ này sao tối vậy nè. #GameOfThrones

hinh 4

Vãi chưởng cặp mắt già cả của tui sao chịu nổi mấy cảnh tối tăm mù mịt thế này. Tui đứng trước cái TV giống vậy nè...#got

hinh 5

Tui quyết định là tha thứ cho bà Phù Thủy Đỏ tại vì không có bả, tui chẳng thấy cái gì đang diễn ra trong tập này. #GoT

hinh 6

RIP mấy bác làm cho bộ phận ánh sáng của phim. #GameofThrones

hinh 7

Gửi mấy bác làm TV show, MẤY KHÁN GIẢ Ở NHÀ MUỐN COI CHUYỆN GÌ XẢY RA TRÊN MÀN HÌNH NÊN ĐỪNG CÓ LÀM MỌI THỨ TỐI HÙ NỮA. Thân chào, từ mọi người xem #GameOfThrones tối nay, #GoT, #BattleOfWinterfell.

hinh 8

Tui lúc bắt đầu @GameOfThrones và tự hỏi sao nó tối thế này.

hinh 9

Tui trong lúc đang vật lộn với mọi cảnh đen thui trong tập phim tối nay. #BóngĐêmThiệtLàTốiVàCáiTVCuảTôiCũngThế.

hinh 10

Thiệt là cám ơn bà Meslisandre vì chỉnh độ sáng của tập này lên 100 GameofThrones #GoT

Robert McLachlan, một nhà quay phim đã làm việc trong tám tập phim "Trò chơi vương quyền", nói với INSIDER rằng tối vì họ muốn giữ cho chương trình "tự nhiên" nhất có thể nên cố tình để cho tập phim này rất tối. Họ muốn toàn bộ các cảnh phim trông như thể được mẹ thiên nhiên và các ánh đuốc thắp sáng tự nhiên chứ không phải do có sự can thiệp bởi đoàn phim. Tất nhiên là ngay lập tức đã có những lời phản bác:

hinh 11

Bài báo nói rằng GOT trở nên tối bởi vì những người sáng tạo ra chương trình này muốn nó trở nên chân thực... ỦA MÀ CÁI PHIM NÀY LÀ VỀ RỒNG BIẾT BAY VÀ THÂY MA ĐÓ, CÓ CÁI GÌ LÀ THỰC ĐÂU- QUĂNG TUI CHÚT ÁNH SÁNG ĐI.

hinh 12

Game of Thrones rất tối vì họ muốn ánh sáng thành trở nên chân thực, nhưng trong một cái show có RỒNG và THÂY MA thì chắc hẳn cũng nên cân nhắc việc này có thật sự cần thiết hay không.

Bù lại cho khán giả thì đây là tập phim rất hay, mãn nhãn và bi tráng, với vô số người chết cùng sự bất ngờ đến giây phút cuối cùng. Nên ai mà chịu không nổi phim tối quá có thể dùng các phần mềm coi phim để kẻo sáng lên mà thưởng thức kẻo phí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.