• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái thất vọng tràn trề khi phát hiện màu xanh dương trên chiếc tủ chỉ là...

Hài hước

Kayleigh Greer hoàn toàn không biết rằng chiếc tủ xanh dương mà mình mua thật ra chỉ là "ánh trăng lừa dối". Cô đã mua nó 3 năm trước nhưng gần đây khi lớp màng bắt đầu bong tróc, cô mới nhận ra chiếc tủ không hề có màu xanh dương như mình nghĩ.

Khi mua chiếc tủ, người mẹ 35 tuổi này đã từng không muốn chọn màu xanh vì cô không thích nó cho lắm, nhưng cửa hàng không có màu khác nên Kayleigh đành chấp nhận. Chiếc tủ không hề phù hợp với màu xám và bạc trong phòng ngủ của vợ chồng cô.

lost bird lopmang bao ve noi that 4

Họ đã mắc kẹt với chiếc tủ xanh dương trong 3 năm qua, Kayleigh chưa bao giờ nghi ngờ về màu xanh chỉ là một lớp màng bảo vệ chiếc tủ.

lost bird lopmang bao ve noi that 1

Gần đây, khi dọn dẹp lại phòng ốc, Kayleigh nhìn thấy những mảnh vụn xanh dương bắt đầu bung ra khỏi chiếc tủ.

Tôi biết có một dải băng trắng dán xung quanh các cạnh của tủ nhưng tôi nghĩ đó là lớp bảo vệ cuối cùng cần được tháo ra.

lost bird lopmang bao ve noi that 2

Ban đầu cô nghĩ mình đã làm hỏng chiếc tủ. Nhưng khi lớp màng cứ rơi ra, chất liệu và màu sắc thật của chiếc tủ bắt đầu rõ ràng khiến Kayleigh vô cùng ngạc nhiên.

Bên dưới là màu xám bạc rất đẹp. Trông nó hoàn hảo với căn phòng của tôi.

lost bird lopmang bao ve noi that 3

Kayleigh lập tức thông báo với chồng về phát hiện quan trọng của mình và cả hai đều không tin mình đã bị chiếc tủ lừa dối. Hiện nay họ đều thích chiếc tủ "mới", cả nhà đều có cảm giác như mua được món đồ nội thất xinh xắn mới.

lost bird lopmang bao ve noi that 5

Chuyện về lớp màng bảo vệ màu xanh dương cũng đã lừa không ít người. Lớp màng này giúp bảo quản những món đồ bằng thiếc hoặc được mạ màu bạc để chúng không trầy xước trong quá trình trưng bày, vận chuyển. Vì vậy, nếu bây giờ bạn vẫn có món đồ nào đó màu xanh dương thì hãy về kiểm tra thật kĩ nhé.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.