• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chim mòng biển giận dữ bắt cặp vợ chồng già làm 'con tin', không cho ra khỏi nhà một tuần lễ

Hài hước

Đã có 2 quả trứng chim mòng biển vô tình nằm tại hiên nhà của cặp vợ chồng Roy và Brenda Pickard sống tại London, Anh. Từ đó, lũ chim trưởng thành bao vây luôn cửa trước của ngôi nhà và sẽ tấn công bất cứ ai dám mở cửa đi vào hoặc ra. Cả hai đã bị kẹt trong chính căn nhà của mình 6 ngày liên tiếp.

image

Ông Roy 77 tuổi đã từng cố gắng bước ra khỏi nhà để mua sắm, hậu quả là một con chim lớn bay thẳng vào lưng khiến ông bị chảy máu và phải vào bệnh viện. Cụ ông chia sẻ "Việc này thật kinh khủng. Hễ tôi bước ra khỏi nhà là có 2 con chim trưởng thành tấn công. Vợ tôi đi đứng rất khó khăn nên chỉ có thể phụ thuộc vào mình tôi."

8894f4005d0d5ddb23e2165f3165532f

Rất may mắn là con chim chỉ lao vào lưng của cụ ông, nếu nó nhắm vào đầu thì mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Nhà có một hầm để xe nên ngay sau lúc bị thương Roy đã núp trong xe rồi phóng ra ngoài nhanh nhất để đến bệnh viện.

59aafde55d0d1f0f91d5198ec4a8102e

Thứ duy nhất giúp được cặp vợ chồng khỏi bị tấn công.

Hai vợ chồng đã vài lần gọi cầu cứu tổ chức giải cứu động vật hoang dã nhưng lại không nhận được sự giúp đỡ nào. Thậm chí quá túng quẫn, ông gọi luôn cho cả đài radio để ai đó giúp mình. Đài BBC Radio Lancashire đã nhận được tin và kêu một số nhân viên xuống lắp tấm bạc để chắn tầm nhìn của lũ chim giận dữ, làm như thế thì chúng sẽ không thấy mục tiêu để tấn công.

0ba636245d0d1f0f91d5f4dff0729450

Chú chim con là nguyên nhân khiến chim bố mẹ liều mình bào vệ

Cụ ông này thật sự rất giận dữ "Nhiều người đã quyên góp tiền cho mấy tổ chức bảo vệ động vật để rồi họ không thèm giúp đỡ ai. Tại sao chúng ta phải bảo vệ mấy con mòng biển? Chúng thậm chí còn không phải loài sắp bị tuyệt chủng. Qua chuyện của tôi bạn sẽ thấy chúng thật nguy hiểm".

937fed765d0d1f0f91d54be3c7ca746b

Roy và Brenda Pickard

Người phát ngôn chính quyền địa phương đã bình luận rằng "Chúng tôi hiểu được tình cảnh mà cả hai cụ già đang phải trải qua nên đã đến nhà giúp đỡ ông bà thường xuyên để giúp đỡ họ. Gia đình mòng biển đang bao vây căn nhà là Herring Gulls, chúng sẽ làm mọi thứ để bảo vệ tổ của mình."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.