• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú bò sữa chơi trốn tìm kỹ đến mức kẹt đầu trong thân cây, phải nhờ thợ cứu hoả đến giúp

Hài hước

Dịch vụ khẩn cấp ở Oxford, nước Anh đã được huy động để giải cứu một con bò sữa không hiểu vì sao mắc kẹt đầu trong thân cây.

Vậy là một số xe cứu hoả đã lên đường đến cánh đồng ở Water Eaton, sau khi các cư dân ở đây phản ánh chú bò đang gặp nguy hiểm vì cố vùng vẫy thoát khỏi cái cây.

Chú bò tò mò suýt nữa ngạt thở chết dưới gốc cây.

Một trong số các cư dân đã trả lời phỏng vấn với BBC News:

Con bò bị kẹt đầu trong cây, thật đáng thương. Tôi nghĩ bò cũng là loài động vật khá tò mò.

Sự tò mò suýt giết chết con bò.

Ông cho biết thêm rằng các nhân viên cứu hoả tại hiện trường đã cố gắng bôi trơn cổ con bò trước khi kéo con vật ra ngoài. Họ còn phải sử dụng dây đai để làm đòn bẩy. Khá vất vả nhưng may mắn các nhân viên cứu hoả đã tìm ra cách gọn nhẹ nhất.

Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ Oxfordshire cho biết các sĩ quan phải chờ bác sĩ thú y đến trước khi kéo con bò ra ngoài. Mục đích để bảo đảm sức khoẻ cũng như giữ bình tĩnh cho con vật.

Mãi đến giữa trưa thì con bò cũng được cứu thoát thành công.

Người dân trong khu vực đều tán thưởng dịch vụ cứu hoả của nước Anh cùng với sự tận tâm của họ, cho dù nạn nhân là một con bò sữa.

Có lẽ bạn đang ngạc nhiên khi có một con bò mắc kẹt trong cây, thậm chí là lần đầu nghe nói đến nhưng đối với những ai có nông trại bò sữa thì sẽ không thấy gì lạ, tần suất xuất hiện những ca tương tự là rất nhiều.

Bò mắc kẹt trong cây cũng không lạ lùng mấy.
Chúng có vẻ rất tò mò.

Các chú bò dù rất hiền lành, đáng yêu nhưng đôi lúc hơi ngốc nghếch một chút, không chỉ kẹt đầu trong gốc cây, chúng còn dựa cột điện gãi lưng gây mất điện cả làng hay có con tưởng mình là ngựa rồi nhảy vượt rào ra khỏi nông trại như một vị thần.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.