• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Chú chim hạnh phúc nhất thế giới' vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia

Hài hước

Vào một ngày thời tiết khắc nghiệt năm 2018, khi Karen Munro đang đi thuyền quanh đảo Stroma, dọc theo bờ biển Scotland thì chợt nghĩ rằng "mình sẽ chẳng chụp được bức ảnh nào với ánh sáng kém thế này". Nhưng kì lạ thay, từ đâu bay lại một chú chim hải âu Fulmar phương Bắc với nụ cười tràn ngập hạnh phúc và chú đã vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia. Thế là cô đã ghi lại được khoảnh khắc đáng yêu vô đối của loài động vật này.

"A, chỗ kia có chị xinh đẹp đang chụp hình, em sẽ lượn vài vòng cho chị xem nhá!"

"Trên đường về nhà, tôi đã xem lại mấy tấm ảnh và hầu hết chúng đều không có gì đặc sắc. Tuy nhiên, có duy nhất tấm hình này là khiến tôi bật cười. Chú hải âu này trông thật vui vẻ và y như đang mỉm cười," Karen nói

Chim hải âu Fulmar phương Bắc là một loại chim biển có bộ lông màu xám và trắng.

Phóng to hơn để thấy vẻ đẹp trai của ẻm

Karen nói thêm:

"Hải âu thường sẽ lướt bên cạnh thuyền nhưng cu cậu này chắc vừa ngâm mình dưới biển và đang bay lên để rũ mình cho khô. Thật là thích khi đôi lúc chụp được một thứ gì đó khang khác. Vài ngày qua, tôi nhận được rất nhiều bình luận trong bài đăng Chú Chim Hạnh Phúc và đây chính là cách khiến mọi người cùng mỉm cười".

Rất nhiều người đã yêu thích bức hình này và có một bình luận nói rằng đây chắc là "phong cách bay thú vị của loài chim", nữ nhiếp ảnh gia đã trả lời: "Thật ra thì ẻm đang rũ người cho ráo nước ấy chứ!"

Cho dù lý do là gì thì chú hải âu này cũng khiến chúng ta vui vẻ hơn đúng không nào?

"Thằng đấy lại đi thả thính chị nhiếp ảnh rồi kìa, về ngay, nhà bao việc!"
Theo: healthyfoodhouse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.