• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chuột 'dân chơi' bất tỉnh nhân sự khi vào gặm phê pha cả vườn 'lá đu đủ'

Hài hước

Colin Sullivan, đến từ New Brunswick, Canada, phát hiện con chuột nhỏ đã lật ngửa, bất tỉnh nhân sự sau khi nó lén lút nhai "lá đu đủ" trong suốt 2 ngày liên tiếp.

Con chuột sau đó đã được gửi đến "trại cai nghiện cho loài gặm nhấm" để có thể đi lại và tỉnh táo hơn. Khi nó hoàn toàn bình phục sẽ được thả về tự nhiên.

Bất tỉnh vì quá đà là có thật.

Colin quyết định can thiệp sau khi phát hiện con chuột ăn quá nhiều cần sa, anh sợ rằng nó sẽ chết vì sốc nên mong muốn cứu lấy mạng sống nhỏ bé, tham ăn này.

Con chuột đã trải qua cơn đau bụng và một số tác dụng phụ tồi tệ khác. Vì nó có dấu hiệu nghiện ngập và muốn nó nhanh chóng cai nghiện để lần sau không tái phạm nữa, Colin chủ động giới hạn một lá mỗi ngày để giúp con chuột từ bỏ thói quen.

Sống gần "lá đu đủ" nên anh chuột suốt ngày phê pha.

Sau 6 ngày trong "chương trình 12 bước", con chuột bắt đầu không còn thèm thuồng "lá đu đủ" nữa.

Colin chia sẻ:

Sau một thời gian dài chiến đấu với cơn nghiện, chú chuột có lẽ đã nghiền ngẫm về cuộc đời mình và bắt đầu từ bỏ thói quen xấu. Nó không ăn lá như trước nữa và cũng không tìm đến các cánh đồng trồng cần sa.

Con chuột đã hoàn thành khoá cai nghiện rất tốt và nó đã được thả ra sau 6 ngày giác ngộ rằng cần sa rất độc hại cho chuột.

Các bài đăng của Colin về hành trình cai nghiện của bé chuột đã nhận được hơn 12.000 lượt thích và thu hút hàng nghìn bình luận.

Cần sa đã được hợp pháp tại Canada từ ngày 17/10/2018, vì vậy có rất nhiều cánh đồng cần sa được trồng để phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong nước.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.