• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cậu bạn 16 tuổi bị chị em Việt Nam thi nhau vào 'nhận chồng', phải khóa tài khoản

Hài hước

Đã là con người, ai ai cũng sẽ bị thu hút bởi cái đẹp. Thế nên mê trai là việc thường tình nhưng trong trường hợp này, mê trai đã biến hoá lên một mức không thể tưởng tượng được. Nhiều cư dân mạng quá khích đến từ Việt Nam đã đồng loạt nhấn follow tài khoản Instagram ebbesrry - được cho là một "tiểu thịt tươi" người nước ngoài có dung nhan vô cùng thu hút và gửi tin nhắn tự nhận nhân vật này là chồng hay sugar daddy (bố đường) tương lai.

Chân dung của cậu

Chính vì gương mặt rất đẹp trai, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã gửi nhiều tin nhắn quá khích, thậm chí quấy rối đến cậu. Chỉ sau một thời gian ngắn, số lượng người follow tài khoản này đã tăng lên một cách chóng mặt, từ 1000 người lên hơn 13000 nghìn người. Ebbesrry hốt hoảng đến mức phải đăng bài đính chính, kêu gọi những người theo dõi mới hết sức bình tĩnh.

Mọi người gọi tôi là bố đường, tôi chỉ mới 16, sắp 17 tuổi thôi mà. Haha, tôi không hiểu tại sao lại có nhiều tin nhắn gửi đến tôi vậy. Tôi không thể trả lời hết, xin lỗi.

Thậm chí, cậu còn phải viết ở dòng giới thiệu profile của mình rằng: "TẤT CẢ MỌI NGƯỜI Ở VIỆT NAM BÌNH TĨNH, ĐỪNG LÀM EM SỢ AHHHH''.

Vì quá sợ hãi làn sóng tấn công dồn dập từ các người hâm mộ Việt Nam, ebbesrry đã nhanh chóng để tài khoản Instagram về chế độ riêng tư. Một người bạn sau khi biết được cậu đang bị làm phiền từ những người Việt đã lên tiếng cảnh báo:

Không phải là câu hỏi nhưng phải nói rằng hãy cẩn thận với những người Việt Nam. Họ có thể ''ăn'' cưng bất cứ khi nào họ muốn.

Hay một trai đẹp khác cũng đã đăng tải tin nhắn quấy rối của một người Việt khi gọi anh là ''daddy''.

Hành động không đẹp này của cư dân mạng Việt Nam đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ trong nước lẫn bạn bè nước ngoài.

Việc người Việt Nam tràn vào trang cá nhân của một người để bày tỏ cảm xúc yêu ghét hay ủng hộ không còn xa lạ. Lấy ví dụ như trọng tài người Omen Ahmed Al-Kaf đã phải khoá luôn facebook vì nhận những lời chỉ trích từ cổ động viên quá khích sau trận Việt Nam - Thái Lan tối 19/11. Đây rõ ràng là hành động không đúng mực và rất không văn minh.

Kết quả hình ảnh cho trọng tài người oman

CẬP NHẬT: Ebbe hiện đã khóa tài khoản, xóa hết bài đăng và chị gái cậu đã phải lên tiếng bảo vệ em mình

:Chị tôi có vài lời muốn nói với các bạn, nếu bạn không thích thì tôi cũng xin lỗi..."
"Tôi có thể là đồ thô lỗ, nhưng tôi sẽ không gọi ai]ebbesrry là "đá đì của em"

Mọi chuyện còn quá đáng hơn khi chị Ebbe đăng bài, là ảnh chụp màn hình tin nhắn một bạn nữ Việt Nam chửi rủa Ebbe

Cậu là đồ khốn. Nhan sắc của cậu ở bên đó cũng chỉ là tầm thường thôi nên đừng tự hào quá. Tui chính thức unfollow cậu đây đồ khốn nạn.

Hiện chưa rõ danh tính bạn gái kì lạ đã nhắn tin như vậy với Ebbe vì chị gái đã lịch sự che tên. Hy vọng sau sự cố này, các bạn hãy lịch sự hơn vì mỗi hành động của chúng ta đối với bạn bè quốc tế, dù không muốn nhưng cũng sẽ khiến họ có thiên kiến với đất nước chúng ta.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.