• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Cụ bà 72 tuổi nhiệt tình 'đu trend' TikTok cùng cháu gái

Hài hước

Một người bà đã trở nên nổi tiếng trên khắp mạng xã hội sau khi tham gia vào video TikTok cùng cháu gái mình.

Dành cho những người chưa biết, trên TikTok đang nổi lên trend đổi quần áo đang mặc. Đối tượng có thể là các cặp đôi, bạn bè hoặc thậm chí là thú cưng và chủ. Chỉ sau vài giây, những bộ quần áo trên người họ sẽ được hoán đổi cho nhau.

Vũ công Mariana Matos, 27 tuổi và bà ngoại của mình là Dirce Ferreira, 72 tuổi cảm thấy rất hứng thú với thử thách này và quyết định thực hiện ngay lập tức.

Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh Mariana mặc một bộ đồ lót màu đen, trong khi bà Dirce quay video cùng bộ trang phục bình thường.

Sau khi ánh đèn tắt đi và được mở lại, người bà dũng cảm xuất hiện trong bộ đồ lót và bắt đầu nhảy múa. Ngược lại, Mariana mặc đồ của bà và cầm điện thoại.

Absolutely fair play to her. Credit: Caters/@marianafmatos

Mariana nói: "Tôi không ngờ đoạn video sẽ trở nên viral. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng những người theo dõi trên Instagram sẽ thích, nhưng sau hai ngày, hình ảnh của tôi và bà đã xuất hiện trên toàn thế giới."

Đây là khoảng thời gian mọi người đều phải ở trong nhà để ngăn chặn sự lây lân của dịch COVID-19. Do đó các phương tiện truyền thông và chương trình giải trí được nhiều người lựa chọn để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Một xu hướng khác cũng đang rất nổi trên TikTok, đó là người quay sẽ khỏa thân rồi đi đến chỗ người yêu mình để xem phản ứng của họ ra sao. Tuy nhiên không phải mọi thứ lúc nào cũng dễ dàng, một chàng trai đã thực hiện thử thách trên. Mọi thứ đều ổn cho đến khi anh bước vào phòng của bạn gái và nhận ra... mẹ cô ấy đang nằm bên cạnh.

Cụ thể, Matthew Hunkins, 20 tuổi, đã quyết định ghi lại cảnh mình khỏa thân bước ra khỏi phòng tắm và vào phòng người yêu. Tất nhiên là anh không biết lúc đó mẹ của bạn gái đang nằm trên giường nói chuyện với con mình.

Khỏi phải nói chuyện gì xảy ra tiếp theo, do đó hãy kiểm tra xung quanh một lần trước khi quyết định cởi bỏ quần áo. Các vị phụ huynh luôn muốn tìm hiểu về người yêu của con cái, nhưng họ không có nhu cầu xem thân hình bạn ra sao đâu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.