• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kang Daniel khiến MXH Hàn 'nổ tung' vì lỡ nhấn theo dõi một nữ idol trên Instagram

Showbiz

Kể từ khi sử dụng tài khoản Instagram có tên @daniel.k.here, Kang Daniel không theo dõi bất kì ngôi sao nào ngoại trừ công ty chủ quản KONNECT Entertainment.

Tuy nhiên vào ngày 14/4 vừa qua, nam idol khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bấm theo dõi tài khoản của một nữ idol vô danh (_yxxjxx) tên Kim Youjin. Dẫu Kang Daniel đã nhanh chóng hủy theo dõi ngay sau đó nhưng cư dân mạng vẫn kịp chụp lại "bằng chứng".

Vốn là nam idol kín tiếng nên động thái này của Kang Daniel khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là fan. Thậm chí tờ Top Star News còn dành hẳn một tin tức để nói về sự kiện này.

Bài báo trên Top Star News

Trên diễn đàn Theqoo, việc Kang Daniel theo dõi một nữ idol đã trở thành chủ đề nóng thu hút hơn 1000 bình luận trái chiều. Có người cho rằng điều này là hoàn toàn bình thường, ai cũng đã từng nhầm lẫn với nút "theo dõi" trên mạng xã hội. Số khác lại không cho rằng chuyện đơn giản như thế. Phải chăng nam idol đang "để ý" tới cô nàng tên Kim Youjin này?

- Đây không phải vấn đề lớn nếu như cậu ấy chỉ tình cờ thấy tài khoản của cô gái này và nhấn theo dõi đúng không? Đôi khi Instagram sẽ tự động gợi ý cho bạn vài người quen từ những bạn bè khác. Tôi không hiểu vì sao mọi người phải cãi nhau tới cả ngàn bình luận thế này.

- Hơn 1000 bình luận rồi này, tôi nghĩ mọi người cần bình tĩnh lại.

- Thì cô nàng xinh mà, có gì lạ đâu khi Kang Daniel thăm thú Instagram của cô ấy.

- Tôi không phải fan đâu nhưng đây chính là hiện thực đó. Tại sao mọi người phải ném đá Kang Daniel vì chuyện này nhỉ. Fan bảo vệ idol là chuyện được nhiên, sao mấy người cứ làm quá lên thế.

- Ừ, cứ cho là tình cờ nhấn theo dõi đi nhưng nó vẫn khiến tôi lăn tăn đấy.

- Đây là lý do tại sao mạng xã hội chỉ khiến người nổi tiếng mất thời gian...

Kim Youjin sinh năm 1999, ra mắt trong nhóm nhạc dự án 12 thành viên (7 nam, 5 nữ) có tên K-TIGERS ZERO vào năm 2019.

K-TIGERS ZERO hoạt động với tiêu chí đem K-Pop và Taekwondo hòa làm một, cùng vươn ra thế giới. Trong khi 2 thành viên Kim Tae Mi và Na Tae Joo từng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình thì Byun Hyun Min lại nổi tiếng từ thời tham gia Produce 101 mùa 2. Hyun Min cũng giành vị trí thứ nhất trong cuộc thi sơ khảo nhằm chọn ra đại diện cho đội Taekwondo Quốc gia của Hàn năm 2018.

Kim Youjin là một trong số thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm, cô nàng đảm nhận vị trí hát dẫn và nhảy phụ.

Sau khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò cùng Jihyo (TWICE), Kang Daniel càng tỏ ra cẩn trọng hơn trong "nhất cử nhất động" trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thực. Nam idol từng có quãng thời gian dài tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe và chỉ mới comeback vào tháng 3 vừa qua.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.