• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Đáng yêu nhất tuần: Em lợn trốn nhà đi bụi bị cảnh sát 'dụ' về chỉ vì một túi bim bim

Hài hước

Dường như ngay cả những chú lợn cũng vô cùng yêu thích món bánh Doritos. Cuối tuần qua, cảnh sát đã "dụ dỗ" một bé lợn đào tẩu quay về "nhà" bằng túi bim bim bắp.

Theo thông cáo báo chí đến từ Văn phòng cảnh sát trưởng quận San Bernardino, người đại diện ở Highland nhận được một cuộc gọi vào lúc 8 giờ sáng Thứ bảy ngày 20/10 về việc có một chú lợn đang lang thang quanh khu vực lân cận.

Hai sĩ quan cảnh sát Shelly Ponce và Ashleigh Berg sau đó báo cáo lại, họ đã tìm ra chú lợn hai màu lông trắng - đen đang lang thang thơ thẩn dạo quanh khu vực của đại lộ Sterling và đường Vine.

Shelly và Ashleigh biết nhà của bé ỉn ở đâu, họ chia sẻ với INSIDER rằng "đã từng thấy ỉn ỉn ở trong mái chuồng của mình". Vì thế họ vạch ra kế hoạch lùa lợn về chuồng với một túi bánh Doritos hương vị Poppin' Jalapeño, cũng chính là một phần của bữa trưa mà Shelly đã chuẩn bị.

Các cảnh sát đã nhận được nhiều cuộc gọi về chú lợn trước đây rồi nên họ biết phải tìm chú ở đâu ngay. Nguồn ảnh: San Bernardino County Sheriff's Department (Facebook)

Điều thú vị là kế hoạch thực sự hiệu quả. Trong khi một người dẫn bé lợn xuống đường, thỉnh thoảng thả những miếng bánh xuống cho chú ỉn măm thì người còn lại quay video.

Món bánh khoái khẩu của chú lợn tinh nghịch. Nguồn ảnh: Sometimes Foodie

Họ đã vô cùng thành công trong việc dẫn dắt chú lợn với nickname "Smalls" về nhà. Shelly - dũng sĩ giải cứu "công chúa lợn" chia sẻ:

"Chúng tôi đã đưa được chú lợn về và bảo đảm khóa kĩ cửa chuồng. Chuyến đi khá là vui".

Vào thời điểm đó, chủ nhân của bé ỉn không có ở nhà. Các sĩ quan cho biết nơi mà chú lợn sống là một khu dân cư, nhưng những căn nhà ở đây có diện tích sân vườn rất rộng.

Trên trang Facebook San Bernardino County Sheriff's Department, phía dưới bài đăng về "hành trình đưa lợn trở về nhà" là những bình luận khen ngợi sự tốt bụng của hai viên sĩ quan cảnh sát cùng với sự đáng yêu, hài hước của chú lợn Smalls. Một tài khoản với cái tên J.A Cummings đã để lại lời nhắn:

Giá như loài người chúng ta có thể hiểu rằng loài lợn rất thông minh và sống tình cảm, đặc biệt là những chú heo nuôi thì có lẽ họ đã nghiên cứu kĩ hơn về chúng thay vì dùng thịt lợn để làm đầy chiếc dạ dày trống rỗng.

Lợn đứng thứ 4 trong số những loài động vật thông minh nhất thế giới. Chúng khóc thật, thể hiện nỗi buồn, thậm chí có thể hát ru những bé lợn con, là loài động vật duy nhất có thể làm điều này.

Một tài khoản vui tính khác lại cho rằng:

Đây ắt hẳn là một con lợn đực. Tôi cũng có thể nhờ chồng mình làm bất cứ thứ gì miễn là tôi cầm một ít thức ăn bên mình. Điều này thật sự vô cùng dễ thương.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.