• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đặt nhẫn đính hôn lên chó cưng để chụp ảnh 'sống ảo' và cái kết đi vào lòng đất

Hài hước

Có lẽ bạn đã xem rất nhiều tấm ảnh đáng yêu khi các chú chó hỗ trợ chủ nhân cầu hôn hay đứng yên ngoan ngoãn giúp chủ nhân chụp ảnh "sống ảo". Nhưng có lẽ chưa ai nói với bạn hình ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh hoạ, nếu bạn làm theo và không có phương án đề phòng thì kết quả sẽ là sai lầm rất nặng nề. Sai lầm thế nào thì hãy xem tại đây:

Trong đoạn video, ai cũng có thể thấy cô gái đang cố giữ thăng bằng chiếc nhẫn sáng bóng của mình trên mõm của chú chó. Có lẽ chuẩn bị sẽ có một tấm ảnh khoe nhẫn để đời. Tuy nhiên chú chó lém lỉnh lại không nghĩ vậy.

Mọi chuyện đến đây vẫn ổn!!

Trong nháy mắt, chú chó thuộc giống Golden đã thay đổi ý định, nó quay đầu và nuốt luôn chiếc nhẫn. Khi video dừng đột ngột ở đó, mọi người thậm chí còn xót xa khi nghe tiếng răng nanh của chú chó đang nhai chiếc nhẫn đắt tiền. Cô dâu sắp cưới có lẽ cũng vô cùng bất ngờ và liên tục thở dốc vì sốc.

Mặc dù là câu chuyện buồn đối với chính chủ nhưng cũng không thể phủ nhận sự hài hước của đoạn video. Khi chia sẻ lên Reddit, đoạn video nhanh chóng nhận được hơn 28.000 lượt ủng hộ với vô số bình luận như:

Con chó đã được nếm hương vị đắt tiền.

Wow đây là viên kim cương xịn nha cô chủ, nhồm nhoàm...

Và cái kết...

Tuy nhận được nhiều sự chú ý nhưng có lẽ cô gái đang rất sốc nên không đưa ra bất cứ bình luận hay cập nhật nào. Chiếc nhẫn bây giờ có lẽ vẫn đang nằm trong bụng của chó cưng và mọi khoảnh khắc lãng mạn cũng tan biến cùng cái kết của chiếc nhẫn đắt tiền.

Dù sao những hình ảnh trên mạng cũng toàn mang tính chất minh hoạ hoặc "sống ảo", vì vậy bạn hãy cẩn thận, suy nghĩ nhiều lần trước khi quyết định mô phỏng theo.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.