• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dù sắp thống trị thế giới nhưng 'hoàng thượng' vẫn bị đuổi khỏi tàu điện vì không mua vé

Dễ thương

Đoạn video ngắn được chia sẻ trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) đã ghi lại khoảnh khắc hài hước khi một chú mèo bị lôi xuống tàu điện vì bị phát hiện lên tàu mà "không có vé".

Chú mèo này có lẽ đã đi lạc và lẻn lên một chuyến tàu cao tốc ở Trung Quốc vào ngày 11/10. Lợi dụng sự nhỏ bé, lắm lông và đáng yêu của mình mà nó có vẻ đang cố quá giang một đoạn miễn phí.

Sau khi bị bắt quả tang, các nhân viên tàu điện đã kéo chú mèo bằng cách nâng 2 chân trước để nó đi lon ton bằng 2 chân sau.

Hàng triệu cư dân mạng Trung Quốc đã cảm thấy vô cùng thích thú trước cảnh tượng chú mèo bị lôi ra khỏi tàu ở vùng Nội Mông, Tây Bắc, Trung Quốc.

Một hành khách chứng kiến vụ việc đã ghi lại đoạn video này và đăng lên Douyin, cô viết trong bài đăng của mình rằng hành khách lắm lông kia đã bị "buộc phải rời khỏi tàu sau khi không mua vé".

Dù nói là "tống cổ" xuống tàu nhưng các nhân viên cũng rất nhẹ nhàng với "hoàng thượng", chú mèo béo không hợp tác cho lắm nhưng cuối cùng cũng đành xuống tàu vì làm trái quy định.

Hiện vẫn chưa rõ nhà ga Trung Quốc đã xử lý chú mèo như thế nào sau vụ việc.

Mọi người để lại dưới video rất nhiều bình luận hài hước, cho rằng hành vi của chú mèo này rất "đáng yêu" và "vui nhộn".

Hahaha đáng yêu quá. Hãy nhìn cách nó bước đi với đôi chân run rẩy.

Con mèo chắc đang nghĩ nó có thể khỏi mua vé với sự đáng yêu của mình.

Con mèo béo ú và sạch sẽ nên có lẽ nó là thú cưng của ai đó chứ không phải mèo hoang đâu. Một con mèo hoang có lẽ sẽ có trạng thái hoảng sợ hơn khi bị người khác kéo đi như vậy. Tôi nghĩ nó đã bị lạc hoặc do chủ nhân vứt bỏ. Họ đã ném nó ở ga xe lửa?

Đoạn video khiến mọi người bật cười nhưng có lẽ chú mèo đang rất sợ vì sống trên đường phố.

Mong rằng chú mèo đã được các nhân viên nhà ga chăm sóc tốt và tìm được chủ nhân nếu nó bị lạc hoặc sẽ có ai đó nhận nuôi nếu đây thật sự là mèo hoang.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.