• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rái cá Singapore đến đuổi cá sấu đang nằm phơi nắng chứng minh mình mới chính là 'hổ báo trường mẫu giáo'

Hài hước

Khi tưởng tượng về cuộc chiến giữa cá sấu và rái cá, có lẽ ai cũng nghĩ phần thắng tất nhiên thuộc về loài bò sát hung hăng. Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ, một con cá sấu đã bị rái cá đá xuống sông trong lúc đang nằm phơi nắng trên bờ.

Ô hello anh sấu...

Theo cư dân mạng chia sẻ bức ảnh này, rái cá đang bơi thì tiến đến bất ngờ khiến cá sấu rơi vào tình huống bất lợi nên nó đã sợ hãi mà nhảy khỏi chỗ mình đang nằm.

Nạn nhân của cuộc chiến.

Đầu tiên, nói về anh chàng cá sấu nhân vật chính, dù là giống động vật hung dữ nhưng con cá sấu này lại khá hiền lành và vô hại, nó thích hóng gió trên bờ và có lẽ đã dành nhiều giờ để nằm chill như thế.

Còn rái cá giang hồ của chúng ta lại rất cần một nơi nằm chơi, giữa chốn bình yên này, ở đâu không chọn, rái cá lại thích chỗ cá sấu đang nằm. Với bản tính "hổ báo trường mẫu giáo", rái cá không hề lo sợ mà đã tiến đến gần cá sấu.

Biết mình yếu thế nên rái cá đã thông minh lẻn ra sau con cá sấu và cuối cùng là đuổi nó đi một cách bất ngờ.

Vì đang chill mà gặp phải cú sốc nên con cá sấu sợ hãi ra mặt, nó quyết định nhảy xuống nước thay vì quay lại tấn công rái cá.

Ngạc nhiên hơn, rái cá "hổ báo" thậm chí còn cố gắng đuổi theo cá sấu.

Đây là chú rái cá đến từ Singapore, đảo quốc này có lẽ là vùng đất mà rái cá đều có tính cách vô cùng đặc biệt. Chúng mạnh mẽ, dũng cảm và cũng... hóng hớt không kém.

Diễn biến thật sự bất ngờ.

Khá may là con cá sấu đã chạy thoát khỏi rái cá đáng sợ và có lẽ đây là cuộc chạm trán nhớ mãi của cả hai, thậm chí là đối với người chứng kiến sự việc này.

Dù cá sấu có chút sợ hãi nhưng có lẽ nó khá tốt bụng hoặc đơn giản là thân thiện không muốn gây sự với loài nhỏ hơn. Đặc biệt là khi gặp rái cá "giang hồ" lại càng phải dè chừng.

Chạy nhanh lên không ta đá cho cái nữa nha sấu.

Nếu có dịp ghé thăm Singapore, bạn nên chú ý những chú rái cá ở đây, biết đâu sẽ bắt gặp những diễn biến còn gay cấn hơn sự việc trên.

Theo: Must Share News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.