• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đi làm không xem giờ đẹp, tên trộm xui xẻo suýt chết khi mắc kẹt trong ống thông hơi tận 2 ngày

Hài hước

Một tên trộm xui xẻo đã bị mắc kẹt tận 2 ngày trong ống đầy dầu mỡ bên trên một nhà hàng Trung Quốc, tại bang California. Cố ý đột nhập vào nhà hàng nhưng bất thành, hậu quả là hắn ta phải nhịn đói, chịu khát, chờ chết trong một chiếc ống chật hẹp.

1

Tên trộm đã mắc kẹt trong tư thế này suốt 2 ngày.

Sau khi bị mắc kẹt, tên trộm ra sức kêu cứu nhưng suốt 2 ngày chẳng có ai nghe thấy hắn ta. May mắn, có người nghe được tiếng rên rỉ từ ống kim loại và phát hiện ra tên trộm co ro bên trong đó. Tên trộm xui xẻo được kéo ra khỏi "nhà giam", vẻ mặt rất mệt mỏi và hoảng sợ.

4

Đường ống kim loại bên trong một nhà hàng đã đóng cửa khiến hắn mắc kẹt nhiều ngày mà không ai hay biết.

Chiếc ống quá nhỏ và chật khiến hắn gần như không thể động đậy cơ thể. Có thể chỉ chậm 1 ngày nữa thôi hắn sẽ mất mạng trong đó.

Cảnh sát tại California cũng nhận định tên trộm đã phải đối mặt với tình huống nguy hiểm. Nếu không có ai phát hiện ra, hắn sẽ chết vì cơ thể bị chèn ép quá lâu.

5

Chỉ khi một người đến nhà hàng và phát hiện giọng nói yếu ớt của ai đó phát ra từ lỗ thông gió, tên trộm mới được cứu thoát.

6

Trong tư thế này nếu chỉ chậm trễ hơn 1 ngày, có lẽ gã đã mất mạng.

Igor Campos là người đã kịp thời phát hiện ra tên trộm xui xẻo khi anh vô tình nghe thấy âm thanh nhỏ xíu từ nơi trước đây là quán ăn Trung Quốc Kwong nhưng hiện nay đã đóng cửa và bỏ trống. Campos lập tức báo cảnh sát về hiện tượng bất thường này.

Trung sĩ Ray Kelly, người chịu trách nhiệm điều tra vụ việc tuyên bố người đàn ông 29 tuổi vẫn khoẻ mạnh và không có dấu hiệu suy giảm sức khoẻ nghiêm trọng nào.

Anh ta sẽ được chuyển đến bệnh viện kiểm tra chi tiết, sau khi hoàn toàn hồi phục phía cảnh sát sẽ bắt đầu điều tra để khởi tố tội danh trộm cắp.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.