• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đu trend 'Quả chuối dán tường', Popeyes ra mắt 'Sandwich gà dán tường' định giá 2,8 tỷ đồng

Hài hước

Nghệ thuật là một phạm trù rất khó hiểu và rất ít ai có thể cảm nhận được những gì nghệ sỹ gửi gắm qua nó. Nhưng có lẽ nghệ thuật không bao gồm ... sandwich kẹp thịt gà. Hãng thức ăn nhanh Popeyes đã tung ra một sản phẩm mới theo cảm hứng tác phẩm chuối dán tường mang tên ''Diễn viên hài'' của nghệ sỹ Maurizio Cattelan: bánh mì kẹp thịt gà Popeyes đặc biệt được dán vào tường và được định giá khoảng 120.000 đô la (2,8 tỷ đồng) với giá trị nghệ thuật mà nó mang lại.

image

Tác phẩm ''Diễn viên hài'' sau khi bán được 3,5 tỷ đồng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay sau khi một nghệ sỹ trình diễn tên Datuna đã ăn mất quả chuối, ''danh tiếng'' của tác phẩm còn vang xa hơn. Đại diện hãng Popeyes đã mô tả tác phẩm:

Nó được coi là một tác phẩm nghệ thuật truyền thông hỗn hợp bao gồm của một chiếc bánh brioche nướng, hai lát dưa chua, gà rán, sốt mayo và băng keo vải.

image

Không ngạc nhiên khi tác phẩm này của hãng thức ăn nhanh cũng được đón nhận không kém tác phẩm gốc. Khi một sản phẩm được bán, tất cả số tiền sẽ được chuyển đến Popeyes Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ các khu vực có nhu cầu về thực phẩm.

Bình luận của cư dân mạng:

Xuất sắc quá!

Vẫn tốt hơn là một quả chuối

Tác phẩm để đời của chúng tôi có thể được chiêm ngưỡng ở #neworleans thức uống #kombucha.

Nếu ai đó mua nó, chúng tôi sẽ quyên góp cho @laspca

Miếng gà này nên cho Beyonce ăn

Có ai cần tác phẩm nghệ thuật từ soda không?

"The Sandwich" đang được triển lãm tại San Paul Gallery Urban Art ở Miami.

Theo: delish
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.