• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Game thủ Nhật Bản dùng toàn bộ 'nội công' soi quần lót công chúa trong game và kết quả khó tin

Hài hước

Sau quá trình phát triển và xây dựng câu chuyện kịch tích, tựa game chiến đấu Super Smash Brothers phiên bản đặc biệt đã được tung ra thị trường. Ultimate chính thức có mặt tại các cửa hàng trò chơi điện tử ở Nhật Bản từ ngày 7/12.

Chỉ sau khi phát hành vài giờ, người dùng Twitter có tên Aoba (@Maple_by_) đã bắt đầu một chủ đề khá thú vị về nhân vật công chúa Peach trong game khiến cư dân mạng kéo nhau vào tham gia. Đó chính là tìm ra quần lót của công chúa!

4

Vì tò mò muốn biết bí ẩn màu đen giữa 2 chân công chúa, tài khoản Twitter này đã lên tiếng nhờ cộng đồng game thủ giúp đỡ.

Có vẻ nhiều người chơi sẽ thất vọng khi không thể nhìn thấy quần lót của các nhân vật trong game hay phim hoạt hình. Dĩ nhiên các nhà sản xuất game thường sẽ làm tối phần dưới váy của các nhân vật để tránh những chi tiết nhạy cảm với người chơi dưới 18 tuổi.

Không bỏ cuộc, cộng đồng mạng tại Nhật Bản vẫn rất tò mò muốn xem quần lót của nàng công chúa trong game mới của Nintendo. Họ đã quyết định mở ra một topic và dùng mọi cách để thử xem bên trong chiếc váy có gì. Ban đầu, những nỗ lực như tăng giảm độ sáng đã không thành công.

3

Dù vậy, mọi cố gắng lúc đầu không mang lại kết quả khả quan.

Các game thủ lại tiếp tục bàn tán cho rằng giữa 2 chân của công chúa Peach là một loại chất gì đó tối đen, dày đặc mà cả ánh sáng cũng không thể phá vỡ được. Vật chất này được họ gọi đùa là "vật chất tối". Vật chất tối (dark matter) là loại vật chất tồn tại mọi nơi trong vũ trụ.

4 1

Game thủ còn đùa rằng đây có lẽ là "vật chất tối" trong truyền thuyết.

Để "vô hiệu hoá" loại "vật chất tối" này ở giữa chân công chúa Peach, hàng trăm game thủ và nhà nghiên cứu trò chơi đã tham gia thử nghiệm rất nhiều phương pháp khác nhau.

7

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày, cư dân mạng đã có kết quả.

Thông thường những nghiên cứu như vậy có thể mất nhiều tháng để hoàn thành, kết quả sẽ được tìm ra bằng cách kiểm tra từng tổ hợp di chuyển của nhân vật ở các góc máy ảnh khác nhau.

Nhưng việc nhìn trộm quần lót của công chúa Peach có lẽ quan trọng đến mức các game thủ đã làm việc không mệt mỏi suốt ngày đêm. Kết quả đã được tìm thấy và chia sẻ bởi người dùng Twitter Tamayan (@ tamayan22) vào nửa đêm ngày 9/12.

2

Đây là những gì bên trong chiếc váy của công chúa và ai nấy đều vui mừng.

Khỏi phải nói, cư dân mạng Nhật Bản hào hứng ăn mừng như thế nào khi anh chàng trên thành công tìm ra chiếc quần lót của công chúa Peach.

6

Phát hiện rảnh rỗi này lại một lần nữa chứng minh sức mạnh vượt trội của cộng đồng mạng. Họ sẽ tạo ra những điều phi thường, ngớ ngẩn hay thậm chí là ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống ai đó.

Chắc chắn Super Smash Bros. Ultimate cũng khá bối rối khi cộng đồng game thủ lại có hứng thú với quần lót của công chúa như vậy.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.