• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gấu béo bị mắc kẹt trong thùng rác vì bận ăn để chuẩn bị cho kỳ ngủ đông

Hài hước

Thời gian này rất quan trọng đối với loài gấu vì chúng cần vỗ béo bản thân trước khi bắt đầu kỳ ngủ đông dài. Rất nhiều trong số những con gấu sinh sống gần khu vực có con người sẽ đến thăm các căn nhà và lục lọi thức ăn trong thùng rác.

Đa số những con gấu khác đều thuận lợi tìm kiếm thức ăn cho mình, tuy nhiên chú gấu béo này lại xui xẻo mắc kẹt trong thùng rác đến nỗi phải cầu cứu con người.

Vì quá béo nên không thể leo ra ngoài.

Gấu rất yêu thích ăn uống nhưng sự thèm ăn vô độ của anh chàng gấu này đã khiến nó vô cùng xấu hổ trước loài người.

Chú gấu cứ ngẩn ngơ vì không biết phải làm sao.

Các sĩ quan cảnh sát tử Văn phòng Cảnh sát trưởng Quốc gia Placer đã đến hiện trường, nơi chú gấu bị mắc kẹt để xem xét tình hình và giải cứu anh bạn gấu ham ăn.

Họ đặt tên cho chú gấu đáng yêu này là "Áo Phông" (T-shirt) vì có mảng lông trắng trên ngực. Áo Phông sau đó đã an toàn tách ra khỏi thùng rác và với trọng lượng của nó hiện nay, tin chắc nó có thể vượt qua mùa đông một cách no nê.

Về việc tại sao lại mắc kẹt, Áo phông đã leo vào thùng rác và bất ngờ nắp thùng rác đóng sầm lại, vậy là nó bị kẹt khi đang cố gắng tìm kiếm thức ăn.

Sau lần này, có lẽ Áo Phông sẽ cẩn thận trong các chuyến ăn đêm hơn. Mùa đông cũng sắp đến nên các chú gấu càng gấp rút ăn thật nhiều để chuẩn bị ngủ đông nên tin chắc rằng Áo Phông sẽ không phải là trường hợp gấu bị kẹt trong thùng rác duy nhất trong thời gian sắp tới.

Đời sống của các loài động vật hoang dã gắn bó với con người luôn giúp chúng ta có những câu chuyện vui mỗi ngày, đặc biệt là trong chuyện ăn uống luôn khiến chúng đần đi một chút.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.