• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phóng viên đang trực tiếp bản tin thì bật cười vì một chú mèo cứ cọ vào chân mình

Dễ thương

Sức hút của những chú mèo thường khiến con người phải dành nhiều sự chú ý. Đặc biệt là khi chúng chủ động tương tác với con người, đa số "con sen" đều bị tan chảy và dành thời gian để vuốt ve chúng.

Đang trực tiếp bản tin thì anh phóng viên bỗng nhiên buồn cười.

Đó cũng chính là câu chuyện hài hước và đáng yêu mà nhà báo người Brazil, Artur Lira, gặp phải khi anh đang quay một đoạn tin tức bên ngoài đồn cảnh sát. Khi đang tập trung làm việc, anh phóng viên này đã bật cười vì một khách mời đến phá vỡ bầu không khí nghiêm túc.

Nhân vật thần bí đó chính là một chú mèo, nó đã đến cắt ngang bản tin của Lira, chú mèo xuất hiện dưới chân anh và tìm kiếm sự chú ý bằng cách cọ liên tục vào chân phóng viên trẻ. Nếu bạn nuôi mèo bạn sẽ hiểu cảm giác được chúng cọ vào chân sẽ thoải mái và buồn cười đến mức nào, nên dễ hiểu khi anh phóng viên đã không nhịn được cười.

Thì ra nhân tố gây cười là đây.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, Lira cho biết:

Chú mèo này thật dễ thương, tôi không hề cảm thấy khó chịu hay tức giận. Tôi nghĩ nó muốn nổi tiếng đấy!

Đoạn bản tin này cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của cả hai. Chú mèo cắt ngang bản tin có màu đen trắng, nó liên tục cọ vào chân Lira, kể cả người quay phim cũng phải quay lại cảnh này. Khi Lira nhìn xuống và vuốt ve, chú mèo còn "meo meo" để trò chuyện.

Sức hút của "hoàng thượng" khiến mọi "hooman" đều muốn vuốt ve.

Đó là cách mà một câu chuyện ngọt ngào về loài mèo xảy ra. Dù không hoàn thành tốt bản tin nhưng chắc chắn khán giả và cả Lira cũng không nỡ trách chú mèo đáng yêu này.

Vậy là bản tin đã gián đoạn theo cách đáng yêu này.

Theo Globo News, đây là chú mèo hoang đang được các cảnh sát ở nhà ga cho ăn nhưng Lira dự định sẽ nhận nuôi chú mèo này vì nó đã chọn anh làm "hooman" của mình.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.