• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Loạt biểu cảm siêu ngộ nghĩnh của động vật khi bỗng nghe thấy tiếng động lạ

Dễ thương

Belinda Richards là một nhiếp ảnh gia yêu động vật, đặc biệt là với loài chó. Cô dành ra nhiều giờ trong ngày để nói chuyện và nghiên cứu về chúng.

Và Belinda Richards bỗng phát hiện ra một điều rất thú vị: “Khi tôi tạo ra những tiếng động vui nhộn và cho động vật ăn bơ đậu phộng, chúng bỗng biểu lộ những biểu cảm hết sức “kì cục” và đáng yêu”.

#1 Xin chào, mình là Winston!

Vì là một nhiếp ảnh gia về thú cưng nên khách hàng của Belinda Richards chủ yếu là những người bạn bốn chân. Cô cũng từng được trao giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế ở Melbourne, Úc.

#2 Xin chào, còn mình là Loki!

Hầu hết thời gian của Belinda Richards là dành để chụp cho những chú chó, nhưng cô cũng rất chào đón những loài động vật khác đến với studio của mình.

#3 Dash

Chỉ trong 2 năm rưỡi, Belinda Richards đã “làm việc” cùng hơn 500 chú chó, mèo con, thỏ, chồn,.. và biến những bức ảnh thành tác phẩm nghệ thuật.

#4 George

Sau khoảng thời gian đó, cô nhận thấy mỗi con vật đều có những biểu cảm và phản ứng rất khác nhau khi bản thân tạo ra tiếng động với chúng. Các con vật có nhiều biểu cảm riêng khi nghe được tiếng động lạ, giống như việc con người có nhiều phản ứng khác nhau về cùng một vấn đề vậy.

#5 Marvel

Belinda Richards chia sẻ: “Tôi tin rằng đây là lý do tại sao con người luôn có một “sợi dây” kết nối vô hình mạnh mẽ với những người bạn “lông xù”. Vì vậy, tôi quyết định sẽ tạo nên một “bộ truyện” vui nhộn để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu đó”.

#6 Simba

Cùng ngắm nhìn những bức hình khác trong “bộ sưu tập” phản ứng từ các loài động vật của Belinda Richards. Nếu nhà bạn có thú cưng, hãy thử theo dõi chúng, thú cưng nhà bạn cũng có rất nhiều biểu cảm đáng yêu và hài hước đó.

#7 PC

#8 Frankie

#9 Squiggle

#10 Hugo

#11 Boston

#12 Skid

#13 Cindy

#14 Lexi

#15 Alphonse

#16 Penny

#17 Rupert

#18 Bentley

#19 Harry

#20 Tommy

#21 Luna

Bạn có ấn tượng với “người bạn bốn chân” nào nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.