• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Giả làm nhân viên kiểm tra chất lượng của KFC gửi xuống, thanh niên đi khắp nhân gian 'ăn chùa' gà rán

Hài hước

Những gì mà thanh niên 27 tuổi này đã thực hiện được đánh giá là rất thông minh, chỉ có điều, anh ấy đã bị bắt và chắc chắn sẽ phải hầu toà vì cáo buộc lừa đảo để ăn miễn phí KFC trong cả năm.

Anh chàng châu Phi đã nói với các nhân viên bán hàng thuộc chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC rằng anh là nhân viên thuộc trụ sở chính của công ty, được gửi xuống để kiểm tra chất lượng và đảm bảo món gà rán đã đạt tiêu chuẩn.

lost bird lua dao de an ga kfc 1

Theo India Today, sinh viên Đại học KwaZulu-Natal đã tự tin bước vào nhà hàng và dõng dạc nói rằng mình là nhân viên từ văn phòng KFC đến đây để kiểm tra chất lượng thực phẩm.

Anh chàng còn đầu tư một thẻ ID từ "trụ sở chính" của KFC và ăn mặc rất lịch sự, thậm chí là thuê một chiếc limousine chở mình đến. Cách làm có đầu tư này đã khiến các nhân viên bán hàng tin sái cổ anh ta chính là một nhân viên cấp cao của KFC.

Theo Xpouzar, bạn của thanh niên này là một người lái xe limo bán thời gian và dường như cũng là một đồng phạm khi cố ý giả vờ chở bạn đến nhà hàng KFC như một ông chủ.

lost bird lua dao de an ga kfc 3

Nhân viên KFC kể lại với Xpouzar:

Khi anh ấy đến, tất cả chúng tôi đã rất khép nép vì không ai muốn chọc giận một nhân viên cấp cao từ trụ sở chính. Anh ấy khiến mọi người tin ngay lập tức vì giọng nói rất tự tin, thậm chí các đồng nghiệp từ các chi nhánh KFC khác cũng biết anh ta.

Khi mới bước vào, anh ta đã vội vã vào bếp để kiểm tra mọi thứ, anh ta ghi chép và hỏi lấy mẫu thử của các món ăn. Có lẽ anh ta đã từng làm việc cho KFC nên mới rành rọt mọi thứ.

lost bird lua dao de an ga kfc 2

Câu chuyện hi hữu này được chia sẻ trên Twitter bởi một phóng viên người Kenya. Ngay sau đó, vụ lừa đảo này bắt đầu lan truyền và được mọi người bàn tán.

Bài đăng hiện có 22.000 lượt thích và 10.000 lượt tweet lại, một số người còn đặt biệt danh cho kẻ lừa đảo KFC là một "người hùng".

KFC có lẽ nên tuyển anh chàng này làm công việc đó luôn. Không phải tất cả anh hùng đều mặc áo choàng.

Anh chàng này là một huyền thoại luôn đó, anh ta rõ ràng là người có kinh nghiệm. KFC nên tuyển dụng anh ta.

Một kế hoạch gần như hoàn hảo... chỉ là anh ấy xui xẻo một chút thôi.

lost bird lua dao de an ga kfc 5

Những vụ lừa đảo ngày nay đã được đầu tư rất tinh vi và kỹ lưỡng, kể cả những nhà hàng, hệ thống nổi tiếng cũng không thể đề phòng tất cả những trường hợp giả mạo danh tính có đầu tư như thế này.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.