• Về đầu trang
GiLi
GiLi

x Giải mã cung hoàng đạo phiên bản 'chửi thẳng mặt', ai đọc xong cũng giận tím người

Hài hước

Dù tin hay không thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần xem tử vi cung hoàng đạo. Mặc dù có thể ngày sinh không quyết định được số phận cũng như nhân cách mỗi người, nhưng đôi khi những góc nhìn của chiêm tinh học sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về bản thân mình.

Mới đây, một tài khoản Twitter tên @friend3000 đã chia sẻ một bản ghi chép về cung hoàng đạo khá đặc biệt được viết từ năm 1979. Bản ghi chép từ thế kỷ trước này "sỉ vả" từng người trong chúng ta. Hãy cùng đọc xem mình bị "bốc phốt" như thế nào và liệu có đúng không nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có một bộ óc sáng tạo, có chí cầu tiến, và cũng nói dối siêu tài. Không ai tắm hai lần trên một dòng sông nhưng bạn thì có, bạn hay mắc đi mắc lại một lỗi lầm vì sự ngu ngốc của mình. Ngoài ra trong mắt mọi người bạn còn là một đứa siêu "cà chớn"!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có trí tưởng tượng phong phú và thường nghĩ mình bị theo dõi bởi FBI hoặc CIA. Lời nói của bạn thường không có trọng lượng mấy và mọi người mệt mỏi vì tính cách thích phô trương của bạn. Suy cho cùng, bạn cố thể hiện là vì sâu thẳm bên trong bạn là người thiếu sự tự tin!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có tố chất lãnh đạo và hay cho rằng mọi người xung quanh đều ngốc xít hơn mình. Tính bạn rất nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và không chấp nhận lời khuyên của người khác dành cho mình. Nói chung bạn thật là hãm!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn là một người sống thực tế và có tính bền bỉ. Một khi bạn đã quyết tâm thì sẽ làm việc sống chết. Hầu hết mọi người nghĩ rằng bạn là một đứa đầu bò ngang bướng.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Bạn là một người thông minh và suy nghĩ rất nhanh nhạy. Mọi người thích bạn bởi vì bạn "song tính". Bạn có xu hướng cho đi thì ít nhưng lại muốn nhận thật nhiều. Liêm sỉ ở đâu hả???

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Bạn rất giỏi nắm bắt nội tâm của người khác, điều này cũng không tốt lành gì đâu. Bạn luôn thoái thác mọi việc cho người khác rồi lại ngồi không mà hưởng lợi. Khôn như bạn quê bọn bọn tui đầy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn nghĩ mình là sinh ra là để làm lãnh đạo trong khi trong mắt người xung quanh thì bạn chẳng khác gì một đứa ngốc. Hầu hết những người cung Sư Tử là những kẻ hay bắt nạt. Bạn vô tích sự nhưng lại không muốn bị ai chỉ ra lỗi sai của mình. Đồ kiêu ngạo khó ưa!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn là kiểu người sống logic và ghét sự bất hòa. Và đôi khi những lý lẽ này của bạn làm mệt người xung quanh. Bạn vô cảm và thường ngủ gục trong khi đang "hành sự". Xử Nữ là những tên ma cô chính hiệu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn thuộc tuýp người yêu nghệ thuật và hơi khó khăn để chấp nhận rằng đời không như là mơ. Nam Thiên Bình là con số không - vô tích sự. Hầu hết nữ Thiên Bình là những chị gái thảo mai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thuộc top những cung xấu xa nhất: Bạn rất ranh ma trong kinh doanh và không phải là một người đáng tin. Bạn chạm đến đỉnh cao của thành công nhờ những chiêu trò tiểu xảo của mình. Hầu hết những kẻ sát nhân đều thuộc cung Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn là một người lạc quan và nhiệt tình. Bạn thường ăn hên, chờ đợi may mắn gõ cửa hơn là tự thân vận động. Phần lớn Nhân Mã là những con sâu rượu. Bạn thường xuyên phí phạm thời gian trong ngày vào những chuyện vô bổ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn là người bảo thủ và sợ mạo hiểm, đích thị là một đứa gà mờ. Chưa bao giờ có một Ma Kết nào có sự ảnh hưởng lớn trong bất kỳ việc gì. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu!

Và dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng sau khi đọc bài tử vi "sôi máu" này:

Gương mặt tôi sau khi đọc về cung của mình
"Mọi người thích bạn vì bạn song tính". Cảm ơn à!
Bọ Cạp be like
Kim Ngưu viết bài này chắc luôn
Một Song Tử bị nói trúng tim đen. Ai viết bài này vậy? Tôi muốn nói chuyện với người đó.
Sinh vào tháng 1 đã đủ buồn rầu rồi. Đừng nói thêm nữa...
Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.