• Về đầu trang
Treng
Treng

Nàng công chúa Disney nào đại diện cho cung hoàng đạo của bạn?

Cuộc sống

Dù tin tưởng hay chỉ xem cho vui, chúng ta không thể phủ nhận rằng các bài viết về cung hoàng đạo luôn có sức hút khó cưỡng.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thường được nhắc tới bởi tính cạnh tranh của họ. Nếu bạn muốn thúc đẩy họ làm một điều gì đó, thì hãy biến nhiệm vụ thành một cuộc thi. Và tất nhiên, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất.

Với sự mạnh mẽ của mình, Mộc Lan là một cô nàng Bạch Dương chính hiệu. Bạch Dương rất kiên trì, họ có thể làm bất cứ điều gì mà bản thân tin tưởng là đúng đắn. Không chỉ vậy, Bạch Dương là người có tinh thần tự do và không chịu khuất phục trước những tiêu chuẩn nhàm chán của xã hội. Đó chính là lý do vì sao cô nàng Mộc Lan sẵn sàng giả trai, gia nhập quân đội và chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thoạt nhìn có vẻ ích kỷ, nhưng thực chất họ chỉ đang cố gắng che giấu những bất an trong lòng mình. Nếu bạn đối xử tốt với họ, họ sẽ là những người ngọt ngào và trung thành nhất trên thế giới.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tính cách của Kim Ngưu gắn liền với sự độc lập và tự tin. Họ có tham vọng cao trong cuộc sống. Không chỉ vậy, Kim Ngưu rất thông minh, vì thế nếu đang đối phó với người thuộc cung hoàng đạo này, bạn sẽ phải dè chừng.

Trên tất cả, Kim Ngưu coi trọng sự trung thực hơn bất cứ điều gì. Vì Kim Ngưu rất thành thật nên họ cũng mong mọi người cư xử tương tự như vậy. Jasmine là nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, can đảm và trung thực. Ngay cả anh chàng Aladdin cũng phải mất một thời gian mới có thể lấy lại lòng tin của Jasmine sau khi trót lừa dối cô nàng.

3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử thông minh và năng động. Những người này là chuyên gia trong các cuộc trò chuyện và có thể thao túng bạn bằng lời nói.

Không có một nàng công chúa Disney nào phù hợp với cung Song Tử hơn Rapunzel. Cô nàng luôn tò mò về mọi thứ bên ngoài toà tháp của mình. Không chỉ vậy, công chúa tóc mây còn rất thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm. Tính cách hơi trẻ con của Rapunzel cũng là nét đặc trưng của những người thuộc cung Song Tử.

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải là những người sống thiên về tình cảm và họ luôn biết cách bảo vệ người mình yêu thương.

Giống như cung Cự Giải, nàng Bạch Tuyết có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Tuy nhiên, những người thuộc cung hoàng đạo này khá ngây thơ, dễ dàng tin người nên Bạch Tuyết bị mụ phù thuỷ hãm hại hết lần này đến lần khác.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử sinh ra để làm lãnh đạo. Họ có những tố chất của một người đứng đầu: can đảm, táo bạo, thông minh, ấm áp.

Nàng công chúa đại diện cho cung hoàng đạo này chính là Merida. Cô nàng yêu sự tự do, phóng khoáng, liều lĩnh, sẵn sàng chấp nhận mọi sự rủi ro. Họ ghét bị ép buộc và sẽ chỉ đi trên con đường mà bản thân lựa chọn.

Ngoài ra, những người thuộc cung Sư Tử khá bướng bỉnh và nổi loạn, đôi khi họ không muốn lắng nghe người khác. Ngay từ nhỏ, Merida đã tỏ ra khá ngang bướng, không chịu tuân theo các quy tắc trong cung điện. Không chấp nhận sự sắp đặt của gia đình, cô nàng đã bỏ vương quốc ra đi.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng bởi sự cầu toàn của mình, họ luôn nghiêm khắc và ép buộc bản thân phải làm đúng tất cả mọi thứ. Họ sống có quy tắc và không thích sự lộn xộn, bừa bãi.

Cinderella là một người đáng tin cậy, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Không chỉ vậy, Cinderella còn rất chăm chỉ, mọi công việc nhà đều do cô nàng quán xuyến. Vì vậy, không có nàng công chúa Disney nào phù hợp với cung Xử Nữ hơn Cinderella.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn có một sức hút đặc biệt. Không chỉ vậy, họ rất cởi mở, thích kết bạn nên lúc nào cũng được bao quanh bởi rất nhiều mối quan hệ.

Dưới sự bảo trợ của sao Kim, những người thuộc cung Thiên Bình thường có vẻ ngoài xinh đẹp. Aurora cũng là nàng công chúa có ngoại hình nổi bật với mái tóc vàng, đôi môi khiến hoa hồng đỏ cũng phải ghen tị. Cô nàng yêu hoa cỏ, động vật và luôn tò mò về thế giới xung quanh.

8. Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Khi bạn ở cùng những người thuộc cung Bò Cạp thì đừng bao giờ lừa dối họ. Vì Bò Cạp ghét những người giả dối, và họ đủ thông minh để biết bạn có chân thật hay không. Những người thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ sợ tranh cãi, thay vào đó họ luôn sẵn sàng cho các cuộc tranh luận.

Sở hữu các tính cách của cung Bò Cạp, Moana rất độc lập, mạnh mẽ và không bao giờ run sợ, cúi đầu trước khó khăn, thử thách.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người sống lạc quan và có ý chí rất mạnh mẽ. Điểm nổi bật của những người thuộc cung hoàng đạo này chính là thích mạo hiểm, phiêu lưu và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Công chúa Ariel luôn tò mò về cuộc sống trên đất liền và không ngại đánh đổi giọng nói để có thể thực hiện ước mơ khám phá của bản thân. Nhân Mã liều lĩnh và chấp nhận mọi sự rủi ro mà bản thân không thể lường trước được. Chính vì vậy, họ thường gặp một số rắc rối trong cuộc sống.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trên thực tế, Ma Kết luôn biết bản thân muốn gì và sẽ chăm chỉ, kiên nhẫn thực hiện mục tiêu của mình. Họ khá kén chọn và cầu kỳ trong việc đặt ra những tiêu chuẩn cho mọi thứ xuất hiện xung quanh mình.

Khi nói đến sự chăm chỉ, mục tiêu rõ ràng, người ta thường nghĩ đến Tiana. Từ lâu Tiana đã mơ ước mở một quán ăn theo ước nguyện của cha và đó chính là mục tiêu để cô nàng cố gắng. Tương tự như những người thuộc cung Ma Kết, Tiana sống có trách nhiệm, kỷ luật, đáng tin cậy.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là những người độc lập và hơi khó hiểu. Trong mắt nhiều người, Bảo Bình là những kẻ "lập dị". Đôi khi, họ ứng xử với những quy tắc chẳng giống ai.

Những người thuộc cung Bảo Bình có khả năng lĩnh hội kiến thức mới rất nhanh. Tương tự như vậy, công chúa Belle rất thích đọc sách và nghiên cứu về tất cả mọi thứ. Chính vì đam mê đọc sách mọi lúc mọi nơi này mà nhiều người trong thị trấn đã nhìn cô nàng với ánh mắt khó hiểu.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một tâm hồn tự do, bay bổng. Chính vì vậy mà ít ai bì kịp khả năng tưởng tượng, sáng tạo của họ. Không chỉ vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này còn có một trái tim rộng mở luôn hướng đến những điều tích cực và yêu thương mọi người.

Là một Song Ngư điển hình, nàng Pocahontas có tinh thần phóng khoáng, dũng cảm và cao thượng. Trong số các nàng công chúa Disney, Pocahontas là người duy nhất có thể kết nối thiên nhiên với mọi người xung quanh. Những người thuộc cung Song Ngư thường tin vào tâm linh và có trực giác rất nhạy bén.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.