• Về đầu trang
Roger
Roger

Dân Anh lo phù thủy hắc ám sẽ trỗi dậy sau khi hai con cừu bị đâm và vẽ biểu tượng quỷ Satan

Kinh dị

Trong 5 ngày vừa qua, một vụ việc kinh hoàng đã làm xáo trộn không khí yên bình của Vườn Quốc gia New Forest tại Hampshire, miền nam nước Anh: Hai con cừu bị giết bằng dao một cách man rợ, còn một con bò cái cũng bị tấn công bằng phương thức tương tự kể trên. Những kẻ ra tay thậm chí còn để lại các dấu tích liên quan đến quỷ Satan, báo hiệu cho sự trở lại của phù thủy, những nhân vật tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các truyện cổ.

Judy Rudd, một cư dân sống tại đây trong 40 năm là người đầu tiên thấy xác những con cừu khi đang đi dạo với hai chú chó của mình. Về phát hiện này, bà kể lại:

Tôi thấy trên thân con cừu là những biểu tượng được vẽ bằng sơn xịt xanh và tím. Đó là một ngôi sao 5 cánh và một chữ thập. Người ta đã đâm vào lồng ngực chúng đến chết. Nhìn thật sự rất đáng sợ... nhiều người còn nghĩ là điều gì đó liên quan đến ác quỷ.

Đây không phải là trò chơi khăm của đứa trẻ trâu nào đó, tôi có thể khẳng định như vậy. Những người chủ có cừu chết đều rất lo lắng. Sự hoang mang đang bao trùm khắp nơi. Trong suốt 40 năm qua, chưa từng có sự việc tương tự nào xảy ra.

Tôi không cho rằng có kẻ làm điều này để gây sự chú ý. Anh không thể đâm những con vật đó nhằm hù dọa mọi người. Chắc chắn là có liên quan đến cái gì đó, phù thủy hay bất cứ thứ gì.

Chồng Judy, ông Julian Rudd nói thêm

Nhiều người trong vùng cũng bày tỏ quan ngại về sự trỗi dậy của các phù thủy hắc ắm. Theo lời Đức cha David Bacon ở nhà thờ St Peters trong vùng, ông đã từng chứng kiến nhiều thứ đáng sợ trong suốt 15 năm qua tại đây, nhưng "chưa từng thấy điều gì như thế này".

Khu vực New Forest

Cha Bacon cũng nói thêm "Phù thủy từng xuất hiện tại đây suốt hàng trăm năm, khi mà khu vực New Forest được biết đến với việc thực hành ma thuật hắc ám. Các biểu tượng trên xác những con cừu là của quỷ Satan, và cái này thì nhiều người cũng đã rõ."

Trong bầu không khí căng thẳng của khu vực, người ta còn phát hiện thêm một cây thánh giá ngược với số 666 được sơn trên cửa nhà thờ, nơi phát hiện ra xác con bò cái không xa. Hiện nay, cảnh sát khu vực đã phát động chiến dịch tìm kiếm nghi phạm để trả lại bình yên cho vùng quê nhỏ này.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.