• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Disney sẽ cho ra mắt nàng công chúa người Do Thái đầu tiên vào cuối năm nay

Phim ảnh

Disney đang dần phá vỡ những rào cản với đội hình công chúa mới vào cuối năm nay. Đầu tiên phải kể đến cô công chúa người Do Thái sẽ được giới thiệu trong Elena xứ Avalor, series nổi tiếng của hãng phim này. Có thông tin cho biết Elena xứ Avalor sẽ phát hành một tập đặc biệt về Lễ hội Hanukkah vào tháng 12/2019. Trong tập này, cô công chúa đến từ đất nước Do Thái láng giềng sẽ được chính thức ra mắt công chúng. Tên của nhân vật này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cô sẽ được Jamie-Lynn Sigler, một ca sĩ sở hữu chất giọng Sopranos đảm nhận vai trò lồng tiếng.

disne

Nữ ca sĩ Jamie-Lynn Sigler

Khi thông báo về bộ phim được một tài khoản không liên quan đến Disney đăng tải trên Twitter, Sigler đã trích dẫn lại bài đăng như một lời khẳng định chính thức. Cô cho biết cô không thể đợi lâu hơn nữa để làm nên lịch sử cùng một công chúa Disney gốc Do Thái.

elena

Elena là một nàng công chúa Latin

“Tôi rất háo hức là người lồng tiếng cho cô công chúa gốc Do Thái đầu tiên của Disney.”

Tin tức này cũng được Rachel Ruderman, một trong những nhà văn chấp bút cho Elena xứ Avalor xác nhận. Cô cũng là người góp phần sáng tạo cho nội dung của tập phim đặc biệt này.

“Gần một năm trước, tôi đã vinh dự được viết một tập có sự xuất hiện công chúa Do Thái đầu tiên của Disney trong Elena xứ Avalor. Jamie-Lynn Sigler là một chất giọng trên cả tuyệt vời (đợi đến khi bạn nghe bài hát của cổ đi!) và Craig Gerber đã chỉ đạo phần phim này vô cùng xuất sắc. Không thể đợi để chia sẻ tập phim này đến mọi người!”

princ

Những nàng công chúa "chính thức" của Disney

Có rất nhiều công chúa xuất hiện trong Elena xứ Avalor, họ cũng thuộc Disney, nhưng lại không được xem là một trong những công chúa “chính thức”, có “thương hiệu” của Disney. Tính đến thời điểm hiện tại, những cô công chúa đứng trong hàng ngũ chính thức của Disney, được nhiều khán giả biết mặt nhớ tên bao gồm Belle, Rapunzel, Ariel, Tiana, Moana, Elsa, Cinderella, Aurora, Merida, Pocahontas, Jasmine, Mộc Lan và Bạch Tuyết.

elena of avalor trailer

Tuy vậy, đây vẫn là lần đầu tiên xuất hiện một cô công chúa Do Thái trong lịch sử của hãng phim, và là một cột mốc rất đáng để ăn mừng.

Theo: comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.