• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Google tiết lộ xu hướng tìm kiếm trang phục mùa Halloween 2019: 'It', 'Stranger Things' lọt top đầu

Hài hước

Ngày lễ Halloween đang đến gần, Google đã tiết lộ danh sách những ý tưởng trang phục halloween được tìm kiếm nhiều nhất. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi danh sách này mang đậm chất văn hóa đại chúng với các bộ phim và loạt phim bao gồm ''IT', ''Stranger Things'' và Spider-Man nhận được nhiều sự yêu thích.

Nhân vật Pennywise là trend trang phục được tìm kiếm nhiều nhất cho Halloween 2019, tiếp theo là phù thủy ở vị trí thứ hai và Spider-man xếp thứ ba.

Chú hề Pennywise
Jessica Alba trong trang phục phù thủy

Nhân vật Thor bụng phệ của nam diễn viên Chris Hemsworth (Avengers: Endgame) có lượt tìm kiếm tăng hơn 4,600% trong khi quái vật Demogorgon của Stranger Things cũng trở nên thịnh hành với những người theo trường phái kinh dị.

Đối với những người chỉ muốn chặt chém một cách nhẹ nhàng thì trang phục của Scoops Ahoy (Stranger Things) là một sự lựa chọn không tồi.

Stranger Things

Xét về trang phục cặp đôi, những tìm kiếm xu hướng hàng đầu cho thấy phim hoạt hình và các nhân vật phim kinh điển vẫn là lựa chọn phổ biến. Bộ trang phục cặp đôi được tìm kiếm nhiều nhất là Lilo và Stitch, theo sau là Bonnie và Clyde và các nhân vật trong tựa phim hoạt hình Oddparents.

Kourtney Kardashian và bạn trai trong trang phục Bonie and Clyde

Đối với những nhóm hóa trang, “Descendants” của Disney Channel xếp ở vị trí đầu tiên. Sau đó là video game “Fortnite" và Netflix’s “Stranger Things.” Về phần hóa trang vui nhộn, những bộ phịm hoạt hình như “Toy Story,” “The Powerpuff Girls” và “Monsters Inc.” luôn nhận được nhiều sự ưa thích.

Descendants

Vậy bạn đã tìm được cho mình một bộ trang phục "chặt chém" để tham gia lễ hội Halloween năm nay chưa?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.