• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Hai anh em tặng đi tặng lại nhau một hộp kẹo Giáng sinh suốt 34 năm

Hài hước

Hai anh em ở New Hampshire (Hoa Kỳ) đã chuyền tay nhau một hộp kẹo Giáng sinh trong suốt 34 năm. Mỗi năm họ đều nghĩ ra những cách không ngờ tới để tặng lại hộp kẹo cho người anh em của mình.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1987, khi Ryan Wasson tặng cho Eric Wasson, một hộp kẹo Frankford tên là Santa’s book of Candy, gồm 10 cuộn kẹo hương trái cây. Ryan coi đây là một trò đùa Giáng sinh vì biết rằng Eric sẽ không thích nó.

Hộp kẹo này đã được hai anh em đem tặng qua lại suốt 30 năm qua (Ảnh: via AP)

Tôi không ăn chúng. Rồi năm sau, tôi nghĩ, 'Hey, mình nghĩ mình sẽ trả lại nó. Anh ta sẽ không bao giờ nhớ ra đâu.'

Eric Wasson nói với WMUR-TV.

Nhưng Ryan ngay lập tức nhận ra. Từ đó trở đi, hai anh em họ thay phiên nhau ghi lại nhật ký các cuộc trao đổi. Họ thậm chí còn sáng tạo thêm những cách độc lạ để tặng nó.

Vào Giáng sinh năm 2004, Eric thậm chí còn khâu hộp kẹo vào bên trong con gấu bông (Ảnh: via AP)

Ryan Wasson cho biết hộp kẹo từng được làm đông trong nước đá và cho vào hộp rau câu Jell-O. Còn Eric có lần còn khâu nó vào bên trong con gấu bông.

Ryan Wasson khi nhìn thấy "món tráng miệng" được phục vụ mang ra (Ảnh: via AP)

Trò tặng kẹo này đã trở thành truyền thống giữa hai anh em, đến các thành viên gia đình, đồng nghiệp và thậm chí là cảnh sát cũng tham gia. Tại buổi họp mặt mừng Giáng sinh 2020 muộn của gia đình vào tháng 4 năm nay, hộp kẹo này lại xuất hiện trên đĩa của phục vụ nhà hàng khi mang ra món tráng miệng cho Ryan.

Ghi chép những lần trao đổi qua lại của hai anh em (Ảnh: via AP)
Vào Giáng sinh năm 2007, Ryan thậm chí còn nhờ Phó cảnh sát trưởng hạt Carroll, Tom Riley (giữa), đem tặng hộp kẹo cho Eric (Ảnh: via AP)
Tình trạng của hộp kẹo hiện tại (Ảnh: via AP)
Eric Wasson chụp ảnh kỷ niệm với ông già Noel sau khi nhận được món quà (lại) là hộp kẹo kia vào Giáng sinh năm 1992 (Ảnh: via AP)

Năm nay, Ryan Wasson chuyển sang tìm kiếm ý tưởng trên một nhóm mạng xã hội. Nhiều người đề xuất những ý tưởng như gửi qua đường giao bánh pizza, qua những người hát mừng, giấu nó trong sách hoặc bánh, tổ chức cuộc thi, ...

Nếu bạn hỏi ai làm trò này giỏi nhất, thì cả hai đều sẽ nói đó là chính mình, phải không? Chúng tôi sẽ không bao giờ nhượng bộ đâu.

Ryan Wasson nói.
Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.