• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hai chú gấu đen 'kém duyên' đi vào sân nhà người ta rồi đứng cãi nhau chí choé

Hài hước

Corey Bale là chủ ngôi nhà ở thị trấn Frankford, New Jersey, nơi xuất hiện cùng lúc 2 con gấu đen ở sân sau. Nhưng hơi khác với những cuộc gặp gỡ khác, 2 con gấu này không đột nhập vào nhà anh để bơi lội, trộm thức ăn hay cãi nhau, chúng đến đây để tìm một không gian mới mẻ và đứng... cãi nhau.

lost bird gau den cai nhau 1

Chắc chắn ai cũng sẽ giật mình khi bỗng nhiên nhìn thấy 2 con gấu to lớn đang đánh nhau trong sân nhà mình,

Bale đã quay lại đoạn phim cho thấy 2 thanh niên gấu đen đang to tiếng với nhau ngay trong sân nhà mình và đoạn clip đã được xem hơn 425.000 lần trên mạng xã hội.

Hai chú gấu đứng lên bằng chân sau để gầm gừ, sau đó chúng còn vật lộn và cắn mạnh vào nhau. Không con gấu nào chịu nhượng bộ đối phương, chúng hết sức cố gắng để vật đối thủ xuống đất.

2 chú gấu đen rất to lớn đến nỗi Bale đã cảm thán với bạn mình khi cả hai cùng theo dõi trận cãi nhau:

Nhìn kích cỡ của tụi nó kìaaaa!!

lost bird gau den cai nhau 2

Cả hai đều không nhượng bộ.

Sau một lúc, hai con gấu bắt đầu tiến đến gần Bale, để bảo đảm an toàn, anh và bạn mình đã tắt video và đi vào trong nhà. Trước đó, Bale cũng thản thốt khi hai con gấu đến gần mình:

Trời đất ơi, thôi tôi đi vào nhà đây...

lost bird gau den cai nhau 3

Vật nhau xuống đất.

Theo Cục Cá và Động vật hoang dã New Jersey, loài gấu đen có thể cao gần 1 mét trong khi đi bằng 4 chân và cao từ 1,5 mét đến 2 mét khi đứng lên bằng hai chân sau.

Gấu đen đực nặng trung bình hơn 181 kg, có nhiều con gấu khổng lồ còn có thể nặng đến 272 kg. Mùa giao phối của gấu đen thường bắt đầu vào cuối tháng 5 và kết thúc vào đầu tháng 8.

lost bird gau den cai nhau 6

Cãi nhau chí choé.

Mặc dù các động vật có vú ăn tạp thường ít gây hấn với con người nhưng gấu lại là loài đôi khi sẽ tấn công ai đó mà chúng bắt gặp. Những cuộc chạm trán giữa người và gấu thường xảy ra nếu chúng đột nhập vào nhà bạn để tìm thức ăn hay lục lọi thùng rác.

lost bird gau den cai nhau 7

Không con nào chịu thua trước.

Tuy rằng không ai có thể khẳng định hai chú gấu đen này đột nhập vào sân sau nhà người ta rồi đánh nhau chí choé là vì chuyện gì, nhưng cũng có một số dự đoán là do đánh ghen giành bạn gái hoặc giành bạn trai, cũng có thể là giao phối không thành dẫn đến cãi cọ.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.