• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Hàng loạt nam công nhân xây dựng... mặc váy đi làm vì lệnh cấm mặc quần đùi

Hài hước

Quy định mới về sức khoẻ và an toàn lao động đã cấm không cho công nhân được mặc quần đùi đến nơi làm việc. Điều này đã đẩy họ vào một tình huống rất bất tiện vì phải làm việc dưới cái ánh nắng chói chang mà còn không được mặc đồ "mát mẻ" nữa!

Nhưng cái khó ló cái khôn, họ đã tìm được cách lách luật khi đồng loạt mặc đầm hoặc váy đi làm. Vừa sành điệu vừa thoải mái nữa, sao lại không?

cong nhan 1

Simon Miles, 45 tuổi, đã mặc một chiếc váy denim anh mượn được từ vợ khi làm công trình tại Bellway Homes. Anh chia sẻ: "Quần shorts được tạo ra cho các công nhân như chúng tôi. Tôi thậm chí đã có ý định tìm một công việc khác từ khi quy định mới được đặt ra. Nhưng sau đó chúng tôi để ý, những người phụ nữ làm việc tại văn phòng ở Bellway Homes có thể mặc đầm/váy đi làm, ai có thể ngăn chúng tôi làm điều tương tự chứ?".

cong nhan 2

Nhìn các anh giai mặc đầm đẹp đấy chứ!

cong nhan 3

Adam Houdoire đã tự tay mình mua chiếc đầm này với giá 220.000 VND tại siêu thị. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích nó. Nó đem lại cho tôi cảm giác tự do".

Những người công nhân xây dựng nói rằng họ đã lấy cảm hứng từ câu chuyện của nam học sinh mặc đầm đến trường khi có lệnh cấm mặc quần đùi xảy ra một năm về trước.

cong nhan 4

Các chàng trai trung học láu cá lách luật bằng cách mặc váy đến trường.

Bạn nghĩ thế nào về luật cấm mặc quần đùi dành cho công nhân xây dựng này? Cho Lost Bird biết nhé!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.