• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hoàng tử Harry bị Greta Thunberg giả lừa tâm sự, nói xấu ông Trump

Hài hước

Một sự cố hy hữu khiến dân mạng cười ra nước mắt khi hai danh hài kiêm kẻ lừa bịp nổi tiếng nước Nga gọi điện cho Hoàng tử Harry, giả mạo là nhà hoạt động vì môi trường Greta Thunberg và cha của cô - Svante Thunberg. Trong cuộc trò chuyện này, Harry đã tâm sự về bản thân mình, sự cố "Megxit" cũng như chê trách tổng thống Donald Trump.

Ảnh cắt từ clip của 2 diễn viên người Nga.
Ảnh cắt từ clip của 2 diễn viên người Nga.

Sau khi lừa Harry một vố, 2 anh chàng người Nga đã làm video clip và đăng lên YouTube (tuy nhiên video bản đầy đủ đã bị xóa sau đó vì vi phạm chính sách).

Harry đã nói với Greta Thunberg giả những gì?

Về ông Donald Trump:

Thực tế là Donald Trump đang thúc đẩy ngành công nghiệp than đá rất lớn ở Mỹ, tay ông ta dính đầy máu. Trump muốn gặp em (Greta) để khiến ông ấy trông có vẻ tốt hơn nhưng sẽ không muốn thảo luận về biến đổi khí hậu với em, bởi vì em thông minh hơn ông ta.

Về sự cố Megxit khiến Harry và Meghan Markle rời khỏi vị trí chủ chốt của Hoàng gia Anh:

Tôi có thể đảm bảo, kết hôn với một hoàng tử hoặc công chúa không phải là tất cả. Có rất nhiều vấn đề và rất nhiều mảnh ghép cho vụ việc mang tính chất đánh đố này. Đôi khi quyết định đúng không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng đó là lựa chọn đúng đắn cho gia đình chúng tôi. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người trên khắp thế giới có thể xác định và tôn trọng chúng tôi vì đã đặt gia đình lên hàng đầu. Đó là một điều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới.

Về biến đổi khí hậu:

Thật không may, thế giới đang được dẫn dắt bởi một số kẻ bệnh hoạn, vì vậy những người như em và thế hệ trẻ sẽ phải tạo ra sự khác biệt. Mọi người cần phải thức tỉnh, cách duy nhất để đánh thức mọi người khỏi cuộc khủng hoảng ý thức là gì, tôi nghĩ rằng, em phải làm những điều cực đoan và mạnh mẽ. Những gì em cần làm là tạo ra thay đổi lớn thực sự gây sốc, và yếu tố gây sốc đó sẽ đánh thức mọi người.

Về Hoàng tử Andrew (chú của Harry):

Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này. Nhưng bất cứ điều gì chú ấy đã làm hoặc chưa làm đều hoàn toàn tách biệt với tôi và vợ tôi. Chúng tôi hoạt động cùng nhau và đang tập trung vào cộng đồng, hoàn toàn tách biệt với phần lớn gia đình.

Về bản thân mình:

Tôi đã ở trong quân đội mười năm, vì vậy tôi bình thường hơn cách mà gia đình tôi muốn tin.

Về thủ tướng Anh Boris Johnson:

Ông ấy là một người tốt, vì vậy mà em là một trong số ít người có thể chạm đến tâm hồn ông ấy, khiến ông cảm nhận được và tin tưởng vào em. Nhưng em phải hiểu rằng vì ông ta đã ở vị trí nguyên thủ quá lâu cũng như tất cả những người khác, nên họ đã được sắp đặt theo một cách riêng của họ.

Về việc gia đình Harry tiêu tốn nhiều tiền khi thuê chuyên cơ cá nhân:

Thật không may, tôi có rất ít lựa chọn thay thế. Bay trên các chuyến bay thương mại trên toàn thế giới chăng. Thực sự mà nói, chuyện của tôi không đơn giản như những gì mà mọi người khác đều làm, kiểu bắt một chuyến bay ngay trong đêm hoặc cuối tuần. Vì gia đình tôi, để bảo vệ gia đình tôi, nhìn từ góc độ này, em có thể thông cảm.

Tác giả của trò lừa bịp là ai?

Hai người Nga đã lừa Hoàng tử Harry cũng từng trêu chọc các nhân vật nổi tiếng trong đó có Sir Elton John. Tên thật của họ là Vladimir Kuznetsov và Alexey Stolyarov, còn được gọi với nickname là Vovan và Lexus. Họ từng đóng giả Vladimir Putin vào năm 2015 và nói chuyện với Sir Elton John về quyền của người đồng tính ở Nga.

Vovan và Lexus - 2 cây hài người Nga nổi tiếng thế giới.

Ca sĩ Elton John lúc đấy đã tin rằng người gọi cho mình là ông Putin thật và nói rằng đó là "một đặc ân tuyệt vời để nói chuyện với một trong những người có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.' Tháng 2 vừa rồi, Vovan và Lexus cũng giả làm Greta Thunberg để gọi điện thoại cho thượng nghị sĩ Bernie Sanders - ứng cử viên tổng thống Mỹ.

Greta Thunberg và cha

Thượng nghị sĩ Sanders lúc đó cũng tin rằng ông đang trò chuyện với Greta Thunberg thật. Hồi tháng 1, hai chàng người Nga còn lừa nữ nghị sĩ Hoa Kỳ Maxine Waters, yêu cầu bà hứa hẹn sẽ giúp đỡ mọi người nghèo khó trên một hòn đảo hư cấu có tên 'Chunga-Changa'.

Đọc thêm: Hoàng tử Harry có bao nhiêu tài sản và anh nhận trợ cấp từ cha như thế nào?

Theo: The Telegraph
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.