Hài hước

Không bao giờ ngừng vui khi xem các hãng đối thủ 'cà khịa' nhau trên slogan

Jung Bún
Loạt ảnh so sánh slogan từ các thương hiệu lớn cho thấy không phải cứ là "anh lớn" thì sẽ bớt tính cà khịa.

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh nhau như hiện nay, rất nhiều thương hiệu cùng kinh doanh một dòng sản phẩm đều ngầm đấu đá nhau về thị phần và doanh thu. Mà mỗi thương hiệu đều có một bộ nhận diện riêng, trong đó slogan - câu khẩu hiệu là một thứ không thể thiếu để định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Sống trong một thời đại "cà khịa" lên ngôi như hiện nay thì các thương hiệu lớn ngoài đấu tranh ngầm ra còn thường công khai cạnh tranh nhau trên cả slogan.

Hai thương hiệu này có thị phần ngang ngửa nhau tại Việt Nam, tuy nhiên slogan của nhà bạn nổi quá nên Lotte phải cà khịa một câu mới chịu được.
Sơn Nippon, sơn đâu cũng đẹp nhưng có mỗi tường mới cần sơn thôi mà?
Anh giàu rồi anh nói gì cũng đúng!
Tuy là hai ta đã "về chung một nhà" nhưng giang sơn thì dễ đổi, ghét nhau thì vẫn khó ở như thường.
Ai "thâm thù đại hận" như nhà Pepsi và Coca? Gọi tên nhau trên cả slogan luôn.
Về team vui chơi bạt mạng hay tiết kiệm là quốc sách?
Đi hay ở mới tốt đây?
Dù nói theo cách gì thì cũng vẫn bị hai ông trừ tiền thôi!
Vào những ngày ấy thì là con gái thật tệ mới đúng!
Vụ cà khịa đình đám một thời tại Việt Nam của nhà Milo và Ovaltine.
Tưởng là nữ chính ngôn tình nhưng lại là nữ phụ đam mỹ giữa anh X-men và anh Romano.
Nguồn bài: Tôi là Brand, Vietnam Business Insider