• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mùa dịch, quản lý Hiền Hồ vô cùng có tâm khi dặn mọi người... nhịn đi vệ sinh ở nơi công cộng

Hài hước

Với tình hình diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh do chủng virus mới nCoV gây ra, người người nhà nhà đều chú ý bảo vệ sửc khoẻ của bản thân bằng cách mang khẩu trang y tế, thường xuyên rửa tay với xà phòng sát khuẩn, hạn chế tụ tập chỗ đông người... và ngôi sao nổi tiếng cũng không ngoại lệ.

Mới đây Hiền Hồ - nữ ca sĩ nổi tiếng với những bản hit như Em Của Ngày Xưa Khác Rồi hay Đừng Nói Tôi Điên đã chia sẻ một story trên Facebook về cuộc trao đổi giữa cô và quản lí khi đi lưu diễn đã khiến nhiều cư dân mạng phải cười bò.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

- Không nên đi Nhật nghen. Mai ra sân bay cố nín tè về khách sạn rồi tè nhen. Đeo bao tay và không đụng bất cứ thứ gì ở sân bay hết, về tới nhà là tắm rửa tay liền.

Bên cạnh những lời dặn dò vô cùng hữu ích như mang bao tay hay tránh đi đến những vùng có dịch thì ''cố nín tè rồi về khách sạn tè sau'' là điều khiến cư dân mạng bất ngờ nhất. Bởi lẽ những nhu cầu vô cùng tự nhiên nhất của cơ thể như đi nhẹ hay đi nặng rất bình thường và thực sự không dễ để nhịn tiểu sau một thời gian rất dài ngồi trên máy bay với áp suất không khí dao động liên tục như vậy.

Vì quá hài hước, nhiều người đã để lại những bình luận tán dương sự có tâm của quản lý Hiền Hồ:

Mặc dù vậy vẫn không thể thừa nhận những lo lắng của quản lý Hiền Hồ không hề dư thừa trong bối cảnh chủng virus mới nCoV đang lan rộng ra khắp toàn cầu và tất cả các nước trên thế giới đều cố gắng hạn chế nhất có thể những ca nhiễm bệnh.

Đọc thêm: Thanh Duy bị 'bản sao Hà Hồ' tố gửi hình mát mẻ, thực hư ra sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.