• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cướp 2 ngân hàng bằng một... quả bơ

Hài hước

Ai cũng biết rằng bơ là loại trái cây thơm ngon và rất được yêu thích trên thế giới. Chúng được dùng để chế biến thành rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, bơ cũng mang lại rất nhiều lợi ích sức khoẻ cho con người.

Nhưng rõ ràng bơ không hề gây ra bất cứ nguy hiểm nào.

Mặc dù bạn có thể làm bị thương người khác bằng hạt bơ nhưng chắc chắn cũng không thể đánh lừa các nhân viên ngân hàng rằng quả bơ là một vũ khí nguy hiểm.

Tuy nhiên, một tên cướp vẫn kiên trì với suy nghĩ dùng quả bơ để uy hiếp các nhân viên ngân hàng, ông ta thậm chí còn có kế hoạch sẽ cướp hai ngân hàng liên tiếp.

lost bird dung qua bo di cuop ngan hang 3

Người đàn ông 47 tuổi bị buộc tội cướp Ngân hàng Bưu điện ở Beersheba, Israel. Vũ khí mà ông ta mang theo chỉ bao gồm một quả bơ lớn được sơn màu đen. Ông đã dùng "vũ khí" này để uy hiếp nhân viên ngân hàng giao nộp 16.000 NIS (hơn 103 triệu VNĐ). Nếu không, ông ta sẽ kích nổ quả "lựu đạn".

Có vẻ quả bơ đã thực sự hiệu nghiệm, các nhân viên ngân hàng vô cùng hoảng sợ và răm rắp làm theo lệnh của tên cướp.

Tờ Times Of Israel cho biết ông tiếp tục đến ngân hàng thứ hai để thực hiện hành vi cướp bóc 5 ngày sau đó. Ông ta tiếp tục cầm theo quả bơ và đe doạ tương tự, ngân hàng này cũng đồng ý giao nộp 12.000 NIS (gần 78 triệu VNĐ).

lost bird dung qua bo di cuop ngan hang 1

Tên cướp cũng đủ thông minh để đội mũ rộng vành, đeo kính râm, che mặt cẩn thận để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, cuối cùng hắn vẫn bị bắt giữ do chính điện thoại của mình.

Cảnh sát đã theo dõi di động của hắn ta, chiếc điện thoại đã bị văng ra khỏi người tên cướp và nằm lại hiện trường vụ án.

lost bird dung qua bo di cuop ngan hang 2

Mặc dù, vụ việc trên có phần kỳ lạ nhưng quả bơ không phải là vũ khí nhảm nhí nhất từng được sử dụng khi cướp ngân hàng. Trước đây, tại Malaysia từng có một người đàn ông cướp ngân hàng bằng tờ giấy.

Conman đã cướp được hơn 182.000 USD (hơn 4,2 tỷ VNĐ). Bằng cách giả mạo giấy tờ, Conman đã đánh lừa nhân viên ngân hàng rằng mình là một kỹ thuật viên và được thuê để kiểm tra một số khu vực hạn chế. Sau một lúc, anh ta phàn nàn rằng các nhân viên tại ngân hàng không giúp đỡ anh ta. Thừa lúc đột nhập vào nơi lưu trữ tiền, hắn đã trộm được một số tiền kha khá chỉ sau 20 phút.

Sử dụng quả bơ để giả mạo thành lựu đạn mặc dù có hơi ngớ ngẩn nhưng tên cướp dù sao cũng đạt được mục đích của mình. Ở thời đại cướp bóc, giết người xảy ra nhanh như chớp thì việc các nhân viên ngân hàng cảnh giác, giao nộp tiền ở những trường hợp nguy cấp như trên là hoàn toàn hợp lý.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.