• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Chuyện lạ: Ức chế vì bị sa thải, nhân viên người Nhật lấy luôn đồng phục và iPhone làm bữa tối

Độc lạ

Những ngày qua cư dân mạng xôn xao về một clip về đề tài ẩm thực của anh chàng có tên tài khoản YouTubeomozoc. Bữa ăn của anh rất khác thường khi nguyên liệu thực phẩm chế biến là trang phục công sở đi làm và các vật dụng liên quan đến công việc của anh.

ezgif com video to gif

Clip bắt đầu khi chàng nhân viên người Nhật trở về nhà sau một ngày chán nản, mệt mỏi và anh nhận được thông báo bị sa thải bằng máy fax. Điều đó quả thật là tồi tệ.

Trong lúc bực tức, đau khổ cùng cơn đói đang hoành hành dữ dội nơi dạ dày chàng trai đã bừng bừng khí thế xé toạc quần áo và nấu ăn theo một phong cách rất quái dị.

japanese sushi salaryman office worker business work in japan overwork fired business suit stop motion video clip lol cute funny 17 1

Bạn sẽ trầm trồ, ngạc nhiên khi biết anh làm gạo từ áo sơ mi trắng, sushi được chế biến từ cà vạt màu hường, giày, iPhone, tất và kính mắt kèm theo nước sốt được làm từ chiếc bút máy màu xanh.

ezgif com video to gif 1

Đây là món cá hồi tươi sống đang được cắt lát từng miếng, trông thật tươi ngon.

ezgif com video to gif 2

Wasabi được chế biến một cách "thần thánh".

Bữa ăn sushi thượng hạng ra đời đầy đủ các món ăn truyền thống của người Nhật như: Nigirizuzshi (loại sushi được làm từ cơm có cá hải sản sống hay rong biển và trứng), wasabi (mù tạt cay) chấm cùng, Gunkanmaki (loại sushi được làm từ cơm trộn giấm cuộn trong lá rong biển rồi phủ lên trên một lớp trứng cá hồi), Hosomaki (rong biển cuộn cơm và cá).

ezgif com video to gif 3

iPhone không chỉ để nghe, gọi và ứng dụng các phần mềm tiên tiến nữa, nó còn có thể làm "đồ ăn" khi con người trở nên bực tức, đau khổ.

Một bữa tối thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng và giúp con người quên đi hết muộn phiền. Có thực mới vực được đạo, anh chàng ăn uống no say và sau đó nhận được thông báo rằng đó chỉ là một trò đùa. Anh chỉ còn hét toáng lên sau khi đã nấu chín bộ đồng phục cùng chiếc iPhone yêu quý.

ezgif com video to gif 6

ezgif com video to gif 8

ezgif com video to gif 7

Những thức phim nấu ăn trông rất sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Và câu chuyện về bữa ăn làm từ trang phục công sở cũng chỉ là giả thôi vì đây là video phim ngắn có tên Crazy office worker's night meal của tác giả omozoc. Nếu bữa ăn "điên cuồng" đó được chế biến như vậy thật thì bạn cũng không thể thưởng thức được các loại sushi độc nhất vô nhị đó.

YouTuber người Nhật đã tạo dựng clip với chủ đề nấu ăn theo hiệu ứng stop-motion đầy mê hoặc và sống động. Video được tạo nên từ 3.257 bức ảnh được chụp riêng lẻ không sử dụng kỹ thuật CG hay Photoshop.

ezgif com video to gif 9

Bữa ăn đã sẵn sàng. Cùng thưởng thôi nào.

Mỗi thước phim của anh vô cùng chân thực và đầy cuốn hút với nội dung mới lạ, hài hước và đầy tính sáng tạo. Clip đã giúp người xem thư giãn và một phần nào đó giải tỏa được căng thẳng, áp lực thường ngày mà mình gặp phải trong công việc và học tập.

Còn gì xả stress tuyệt hơn sau một ngày tồi tệ là đập phá và ngấu nghiến những bị khiến ta phải bực bội, căm ghét?

Một số nhận xét về đoạn clip thú vị thu hút hàng triệu view của tài khoản omozoc.

Xem xong xả stress thật. Tôi cũng muốn chế biến, băm nhỏ cái công việc nhàm chán mà mình đang làm.

RIP iPhone và kính mắt. Tôi mà nấu thì sẽ không đụng đến những thứ đắt tiền đâu. Chúng có tội tình gì chứ.

Người này dựng phim thật giỏi như một nhà làm chuyên nghiệp ấy.

Tôi ghét công việc với lão sếp khó tính và đồng nghiệp lắm lời. Tôi yêu sushi, nếu họ biến thành các món sushi thì tôi sẽ mạo phép nhai ngấu nghiến trong sự trả thù sung sướng.

Nên đổi tựa đề video là cách detox tinh thần để làm việc tốt hơn.

Anh ấy chỉ mới đăng clip chưa đầy một năm với 7 video nhưng video nào cũng có hàng triệu lượt xem. Thật quá giỏi, xuất sắc!

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.