• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

YouTuber lừng danh PewDiePie cũng choáng váng trước tốc độ tăng trưởng của Bà Tân Vlog

Tin tức

Thứ 7, 25 tháng 5 vừa qua, trong một phiên livestream trên Dlive, YouTuber hàng đầu thế giới người Thụy Điển PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) đã khá ngạc nhiên khi phát hiện kênh Bà Tân Vlog đứng top 3 thế giới trong danh sách 500 kênh có mức độ tăng trưởng nhanh nhất trong vòng 24 giờ.

ba tan vlog hang 3

Bà Tân Vlog đứng hạng 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng trong vòng 24 giờ.

Theo sau Bà Tân Vlog là T-Series, đối thủ truyền kiếp của PewDiePie đang đứng hạng 6. Trong khi đó, dựa trên số liệu chính thức từ Social Blade, trang thống kê chỉ số mạng xã hội uy tín của thế giới thì kênh của PewDiePie mặc dù vẫn đứng đầu về tổng số lượt sub nhưng về tốc độ tăng trưởng trong một ngày đã tuột xuống tận hạng 146.

pewdiepie

Trong số những cái tên đứng top 3, kênh về học thuật Knowledge Tv của Ấn Độ đang bị tố vung tiền mua sub, Yeah1 Kids của Việt Nam xếp thứ 2 nhưng cũng đang bị YouTube điều tra. Thế nên một kênh đơn giản, mới được tạo từ hồi tháng 2 năm 2019, sang tháng 5 mới đăng video đầu tiên nhưng đã leo top nhanh như vậy khiến PewDiePie thực sự ngạc nhiên.

2 1558932455310440112249

YouTuber người Thụy Điển nói:

Thêm một kênh Việt Nam nữa à, được tận 1 triệu sub. Nhưng trông có vẻ là hợp lệ đấy, họ chỉ mới đăng video cách đây 2 tuần hay sao?

ba tan vlog pew die pie

PewDiePie khá ngạc nhiên khi Bà Tân Vlog chỉ hoạt động được 2 tuần và đăng có 20 video.

DLive là một ứng dụng live video có trả tiền cho người làm nội dung lẫn người xem video được xây dựng trên giao thức blockchain. Ông hoàng YouTube PewDiePie sau khi khá mệt mỏi với việc phải đấu đá tranh ngôi vương trên YouTube đã có xu hướng chuyển sang nền tảng DLive sau khi ký hợp đồng livestream độc quyền với hãng này.

maxresdefault 1

Trở lại với Bà Tân Vlog, chúng ta có thể thấy kênh của bà chủ yếu khai thác chủ đề nấu các món ăn dân dã. Tuy nhiên đặc biệt ở chỗ bà Tân luôn làm với một quy mô lớn hơn rất nhiều, siêu cay hoặc siêu to ví dụ như "lẩu siêu cay khổng lồ", "cá viên khổng lồ", nướng cùng lúc nhiều "đùi gà siêu cay" nhất và thu hút rất nhiều lượt xem, chủ yếu là trong nước.

ba tan pewdiepie

Nhiều người dùng Việt cũng bị thu hút vào bình luận bên dưới video livestream của PewDiePie trên Dlive.

Việc Bà Tân Vlog nổi tiếng đã kéo theo hàng loạt các kênh YouTube khác như Bà Đường, Bà Sáu, Bà Vân,…gây khẩu chiến dữ dội trong cộng đồng mạng Việt Nam về việc ai cũng có thể làm vlog với những chiêu trò câu view mà không hề có giá trị thực sự. Hiện tại tranh cãi vẫn chưa dứt về việc một kênh video cần tập trung đầu tư xây dựng bài bản hay chỉ cần vui và gây sốc là đủ.

Theo: Tổng Hợp Social Blade
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.