• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Trải nghiệm cắt tóc kiểu Samurai cùng quý ông Alberto Olmedo

Độc lạ

Thợ cắt tóc Alberto Olmedo đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới những năm gần đây vì kỹ năng và phong cách độc nhất vô nhị của mình khi làm việc tại một tiệm salon chăm sóc về tóc.

small017 650x437

Quý ông Alberto Olmedo

Với thanh kiếm katana, bộ đồng phục võ sĩ đạo truyền thống đến từ Nhật Bản, ông đã khiến công việc cắt tóc tưởng chừng bình thường trở nên cuốn hút, hấp dẫn và gay cấn hơn khi "múa kiếm" tạo kiểu tóc cho các quý bà, quý cô.

3

Alberto Olmedo làm việc tại salon mang tên mình nhưng với phong cách độc lạ, mọi người thường gọi tiệm của ông là Samurai salon. Tiệm ở tại số 11, đường Carabanchel a Aravaca, thủ đô Madrid.

4

Bên trong cửa tiệm tưởng chừng như bình thường đó lại diễn ra một màn biểu diễn "múa kiếm" hết sức thú vị và kịch tính.

Tiệm mở cửa lúc 10 giờ sáng, có nhiều khách hàng chủ yếu là phụ nữ có mặt tại đó để được thử cảm giác được cắt tóc theo kiểu Samurai dưới bàn tay điêu luyện của quý ông Alberto Olmedo.

Khách hàng sẽ được ngả người xuống ghế, xõa tóc xuống rồi Alberto lấy thanh kiếm katana trong bộ sưu tập của mình ra và cắt tỉa với thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp.

11

Alberto bắt đầu cắt tóc như chuẩn bị một nghi lễ rất trang trọng của các võ sĩ đạo người Nhật khi tiến hành hành động.

10

Ông quan sát mái tóc, định hình tạo kiểu trong sự hồi hộp, "nín thở" chờ đợi sự trải nghiệm đầy tính nguy hiểm của nữ khách hàng.

12

Từng đường cắt sắc bén dưới lưỡi dao được thực hiện rất tỉ mỉ và công phu.

14

Sau đó ông còn tặng kèm bước chăm sóc tóc đặc biệt bằng mồi lửa "nóng bỏng".

15

Và kết thúc bằng cách "tổng tấn công" với hai máy sấy đầy "sóng gió"

16

Sau 10 phút, việc cắt tóc hoàn thành.

small dsc0133

Bên cạnh đó, ông cũng có những bộ móng vuốt để cắt tỉa kết hợp mát xa đầu vô cùng hiệu nghiệm và thú vị.

small dsc0176 650x406

Cắt bằng một kéo là xưa rồi với Alberto phải hai tay sáu kéo thế mới "chất".

Quý ngài Alberto nói rằng việc cắt tóc bằng kiếm sẽ tỉa bớt được những phần hư hỏng hiệu quả hơn với kéo. Ông bắt đầu sử dụng kiếm như một cách để tạo các lớp tóc trông dày dặn và tự nhiên hơn. Bảy nhân viên bao gồm cả vợ ông trong tiệm đều biết cách sử dụng kỹ thuật cắt độc đáo này.

18

Khách hàng rất thích thú với sự bá đạo, cool ngầu khi cắt tóc của Alberto.

Phong cách cắt tóc này được ông học hỏi và lấy cảm hứng từ thời trung cổ, việc sử dụng thanh kiếm tạo điều kiện để ông có thể cắt tóc từ hai bên cùng một lúc. Về dự định trong tương lai ông cho biết rằng sẽ thử nghiệm cắt tóc bằng tia laser.

23

22

Với tài năng của mình, Alberto Olmedo đã nâng tầm việc cắt tóc đơn thuần trở thành một bộ môn nghệ thuật biểu diễn mới lạ. Ông trở nên nổi tiếng và được báo chí, truyền thông chú ý, viết bài và quảng bá hình ảnh về người đàn ông dùng kiếm để tạo nên những kiểu tóc đẹp đẽ, quyến rũ cho phái nữ.

Ông đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới và trở thành ngôi sao trong nghề cắt tóc.

Màn trình diễn của ông tại Malaysia

Alberto Olmedo đã chứng minh cho mọi người thấy rằng chỉ cần sự sáng tạo khác biệt cùng sự kiên trì, nỗ lực theo đuổi đam mê bạn sẽ tạo nên thành công và tỏa sáng theo cách mà mình mong muốn.

small015

small014

Việc dùng kiếm cắt tóc theo phong cách Samurai của Alberto Olmedo đã khiến cư dân mạng ngả mũ thán phục và đưa ra một số nhận xét như sau:

- Thật là điên rồ, ông ấy có thể làm vậy với một thanh kiếm. Nếu được đến Tây Ban Nha tôi sẽ đến Samurai salon để thử cắt xem cảm giác thế nào.

- Ông ấy thật tài giỏi nhưng khách hàng cũng dũng cảm nữa. Lỡ may thanh kiếm đưa qua cổ bạn hay lúc đốt tóc mà bốc cháy thì xác định tóc đi xác cùng hồn cũng theo luôn.

- Trông ông ấy giống như một Samurai thực thụ ấy.

- Quý ngài Alberto Olmedo có muốn thử nghiệm kiểu cắt như Edward bàn tay kéo không? Nếu có thì chắc độc nhất quả đất rồi.

edward scissorhands haircut1png

- Tôi muốn cắt tóc bởi bộ móng vuốt của Wolverine kia. Không biết tóc tôi sẽ thành cái dạng gì.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.