• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người đàn ông bị cảnh sát khám nhà vì chú vẹt cưng liên tục kêu 'Thả mị ra'

Hài hước

Một gia đình ở Florida đã nghe thấy tiếng thét ''Thả mị ra'' liên tục từ nhà hàng xóm rất đáng ngờ. Vì lo sợ điều tồi tệ sẽ xảy ra, họ đã gọi cảnh sát đến để điều tra.

Thả mị ra! Éc! Éc!

Đoạn video cho thấy các sĩ quan tiếp cận một người đàn ông đang sửa xe trong nhà. Khi được hỏi về tiếng thét đáng ngờ, anh ta chỉ cười và buông một câu nhẹ bẫng: "Để tui cho quý vị diện kiến 'nhân vật' inh ỏi này nhé!'' rồi trở ra, trên tay là Rambo, con vẹt cưng Amazon màu vàng yêu quý.

Hét hả? Tui sẽ giới thiệu cho mọi người ai đã hét lên nhé

Mọi sự hiểu nhầm đã được hoá giải khi chính chú vẹt Rambo là chủ nhân của tiếng thét liên tục đó. Chủ của Rambo nói với các sĩ quan cảnh sát rằng anh ta đã nuôi chú chim từ nhỏ và dạy nó nói từ lúc đó đã được 40 năm. Câu ''Thả mị ra'' được dùng khi anh muốn làm phiền bố mẹ để họ cho phép cậu con trai đi chơi và Rambo là trợ thủ đắc lực để hỗ trợ.

''À há thì ra là con vẹt này đây'' - Cảnh sát

Vẹt Amazon chủ yếu có màu xanh lá cây, là một trong những loài vẹt được nuôi làm thú cưng phổ biến nhất do tài năng của chúng trong việc học nói. Một nghiên cứu cho biết loài vẹt này có thể sống ít nhất 50 năm và thích hành động để gây sự chú ý. Chúng cũng có những hành động tuyệt vời và thói quen xấu khó bỏ, vì vậy chủ sở hữu nên cẩn thận với những gì họ nói trước con vẹt.

Chân dung Rambo lắm mồm
Bà con bình tĩnh, tui vô tội

Người đàn ông cũng không thể trách cứ hàng xóm vì tiếng thét ''Thả mị ra'' thực sự khá đáng sợ.

Rambo dường như rất vui mừng khi được thể hiện vốn từ vựng của mình cho các sĩ quan. Sau đó nó đã được đài truyền hình đến ghi hình đến tận 15 phút và trở nên nổi tiếng. Chủ sở Rambo còn phải giới thiệu nó xung quanh khu phố để xoá tan mọi nghi ngờ của hàng xóm xung quanh. Nhiều người cũng đã để lại bình luận hài hước về sự việc vui nhộn này:

Plot twist: Con vẹt đã được huấn luyện để che đi giọng hét của cô gái bị bắt cóc và giấu dưới hầm nhiều năm
Tui thì bất ngờ về tuổi của nó hơn các cậu ạ
Trên tất cả mọi thứ, hôm nay tôi đã học được vẹt sống lâu thật đấy. Wow. Mới mẻ
Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.