• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Gã đàn ông bắt cóc nữ idol về giam lỏng ở nhà riêng như món quà tặng cho anh trai là fan cuồng

Showbiz

Nữ idol thế hệ đầu tiên - Lee Bon gần đây đã thú nhận rằng cô từng bị fan cuồng bắt cóc vào vào giữa những năm 1990. Xuất hiện trong show Kim Soo Mi’s Did You Eat?, Lee Bon chia sẻ chi tiết về tình huống oái ăm nhất đời cô:

"Một đêm nọ, khi đang chuẩn bị về nhà sau một ngày dài quay phim. Quản lí của tôi đã đi trước để khởi động xe. Tuy nhiên khi tới cầu thang, quản lí không còn thấy tôi nữa."

Lee Bon cho biết thêm: "Đó là một ngày rất lạnh. Tôi đi một mình ở cầu thang và không còn nhớ vì sao mình lại bất tỉnh."

Ngày hôm sau, Lee Bon thức dậy trong một căn phòng xa lạ. Ban đầu cô vô cùng sợ hãi nhưng dần lấy lại được bình tĩnh khi nghe thấy có tiếng người nói chuyện ở phía ngoài.

"Hôm sau khi tỉnh giấc, tôi nhận ra mình đang ở một nơi xa lạ đồng thời nghe thấy tiếng cãi vã: 'Vì sao lại đưa cô ấy về đây, giờ thì tất cả trở thành một mớ rắc rối.' Tôi nhận ra dường như kẻ bắt cóc không có ý định làm hại tôi. Nghĩ vậy tôi ra ngoài và hỏi họ vì sao lại bắt tôi về đây."

Lee Bon mạnh dạn đối mặt với kẻ đã bắt cóc mình. Hắn thừa nhận lý do bắt cóc nữ ca sĩ về nhà là bởi anh trai hắn vốn là fan cuồng nhiệt của Lee Bon. Nhờ giữ được sự bình tĩnh, idol đời đầu đã nảy ra một ý định thông minh:

"Kẻ bắt cóc nói anh trai của hắn là thực sự hâm mộ tôi, đó là lý do hắn bắt cóc tôi về nhà. Vì biết đó là fan, tôi đề nghị hai người họ giới thiệu tôi với những người hàng xóm xung quanh như thể tôi là một vị khách đặc biệt."

Mọi chuyện chưa dừng lại tai đó bởi sáng hôm sau, Lee Bon nhận được lời cầu hôn từ anh trai fan cuồng. Người này tặng cô chiếc siêu xe đắt tiền nhưng mọi chuyện chấm dứt sau khi cô kiên quyết từ chối.

"Tưởng chuyện đã kết thúc cho đến ngày hôm sau, một chiếc xe thể thao hạng sang màu vàng được gửi đến nhà tôi. Đó là một lời cầu hôn từ người hâm mộ nhưng tôi đã từ chối nó."

Lee Bon sinh năm 1972, là thần tượng đời đâu và diễn viên nổi tiếng vào những năm 1990. Lee Bon được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Cảm xúc. Cô cũng có nhiều biệt danh, như là Sportswoman, Black Bean, Dancing Queen... Ngoài bộ phim Cảm Xúc, cô còn tham gia đóng bộ phim Anh Và Em, Tình Yêu Trong Sáng và nhiều bộ phim khác

- Trời đất, người em trai đó hành xử như xã hội đen vậy á. Sợ hết hồn...

- Đọc mà nổi da gà!

- Nghe thì hài hước nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh đó thì sợ thấy mồ luôn.

- Nói thật bắt cóc như thế là vi phạm pháp luật rồi còn gì.

- Không tin được làng giải trí nước mình từng có một màn bắt cóc như phim thế này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.