• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông New Zealand bất cẩn mua nhầm 1.000 con gà với giá 1 USD trên mạng

Hài hước

Mua sắm online là một thị trường rất sôi nổi và chắc chắn ai cũng muốn mua những món hàng ưng ý với giá thành rẻ, tuy nhiên đôi khi rẻ lại mang đến có bạn vô vàn rắc rối như trường hợp dưới đây.

Steve Morrow đến từ New Zealand đã vô tình mua phải 1.000 con gà mái với giá 1 USD trong cuộc đấu giá trực tuyến sau khi nhận được thông báo về một cuộc bán hàng khẩn cấp trên trang mua sắm Trade Me.

Ban đầu, Steve chỉ nghĩ mình mua được một con gà mái vì anh tin rằng điều này sẽ giúp giải thoát cho chú gà càng nhanh càng tốt, đây là nghĩa cử cao đẹp và đáng tuyên dương. Tuy nhiên, Steve lại nhận một cú "plot twist" không thể ngờ đến, người bán thông báo với anh rằng thật ra anh đã mua được 1.000 con gà mái.

Người bán là một chủ trang trại sản xuất trứng gà ở Auckland, New Zealand, trang trại này hiện đã đóng cửa và cần phải dọn dẹp sạch sẽ hoàn toàn vào tuần sau. Để nhanh chóng giải quyết đàn gà, chủ trang trại đã rao bán trên trang mua sắm trực tuyến.

Trong cuộc đấu giá này, Steve tin rằng người trả giá cao nhất có thể tuỳ ý lấy bao nhiêu con gà mà mình muốn.

Khi buổi đấu giá kết thúc, tôi đã nghĩ điều này thật tuyệt, tôi có thể lấy bao nhiêu con gà tuỳ thích. Nhưng khi tôi nói chuyện với chủ trang trại, anh ấy lại thông báo tôi đã mua đến 1.000 con gà mái. Đoán xem, bạn sẽ làm gì với tận 1.000 con gà?

Steve sau đó cũng khẳng định quảng cáo do Matthew Blomfield viết rất khó hiểu, anh đã đọc đến 3 lần nhưng vẫn không nhìn thấy thông tin nào cho thấy buổi đấu giá là để bán 1.000 con gà mái. Còn Matthew lại khẳng định họ mua bán rất thuận lợi và anh ta không phạm bất cứ điều luật buôn bán nào.

Sau khi đấu giá, tôi trò chuyện và biết rằng Matthew là một chủ trang trại gà nhưng 1.000 con gà thật sự quá nhiều nên tôi phải suy nghĩ lại.

Dù có một chút khó khăn nhưng câu chuyện này đã kết thúc có hậu, họ đăng bài lên mạng xã hội và tìm người nhận nuôi những chú gà này, cuối cùng hơn 700 con gà đã tìm được nhà mới.

Matthew tiết lộ:

Steve đã giúp tôi liên lạc với Animal Sanctuary và họ giúp chúng tôi phỏng vấn những người tình nguyện nhận nuôi gà và chắc chắn sẽ mang chúng đến nhà mới an toàn.

Steve chia sẻ rằng mình chưa bao giờ có ý nghĩa chối bỏ trách nhiệm hay làm hại đến đàn gà, dù có nhiều trở ngại nhưng may mắn cuối cùng 1.000 con gà cũng sẽ có những gia đình thật sự chăm sóc chúng.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.