• Về đầu trang
Treng
Treng

x: Những bức ảnh gia đình 'khó đỡ' khiến bạn chỉ muốn chôn vùi nó mãi mãi

Hài hước

Chúng ta đều muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc khi ở bên gia đình, cho dù đó chỉ là một cuộc tụ họp hay buổi đi chơi trong dịp đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào các bức ảnh gia đình cũng đẹp lung linh như ta mong muốn.

Trên thực tế, có một tài khoản Instagram tên là @awkwardfamilyphotos chuyên đăng tải những tấm ảnh gia đình kỳ quặc, khôi hài. Được tạo ra từ năm 2009, đây là nơi mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc kỳ lạ và xấu hổ nhất của gia đình mình.

Đến nay, @awkwardfamilyphotos đã có tới 921,000 người theo dõi. Một trong những người đứng đằng sau tài khoản Instagram nổi tiếng này là Mike Bender - biên kịch của bộ phim Not Another Teen Movie. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn gặp phải những tình huống khó xử, nhưng khi chúng thực sự xảy ra, thì tôi lại có thêm một câu chuyện hài mới để kể cho mọi người. @awkardfamilyphotos chính là một ý tưởng kỳ lạ để ghi nhớ những khoảnh khắc 'khó đỡ' này."

1. "Khi còn bé, tôi thường hoá trang thành chú hề mỗi khi có dịp đặc biệt, trong ảnh là buổi tiệc chúc mừng ngày em tôi ra đời."

2. "Năm 1991, mẹ tôi làm việc ở một công ty sản xuất camera và bà muốn chụp một bức ảnh kỷ niệm với bố tôi. Hãy nhìn vào biểu cảm của bố tôi mà xem."

3. "Đây là bức ảnh của bạn thân tôi lúc lên 4 tuổi khi đang chơi đùa cùng với cha của mình."

4. "Bức ảnh được chụp vào khoảng những năm 1990. Tôi là người đứng thứ hai từ bên trái. Ôi Robert Smith, anh đã ở đâu?"

Robert Smith là một ca sĩ theo phong cách gothic.

5. "Chúng tôi đã vô cùng quyết tâm bắt bó hoa tại lễ cưới của bạn thân."

6. "Đây là bức ảnh tôi và anh trai tại đám cưới của dì chúng tôi. Cái quần của anh ấy quá to nhưng chúng tôi nghĩ rằng ảnh sẽ ổn. Tuy nhiên. cuối cùng chiếc quần của anh tôi đã bị tuột xuống đầu gối ở nhà thờ."

7. "Đây là tôi và bố tại Coney Island năm 1977. Nếu là hiện tại thì bố tôi có thể bị ném đá và thậm chí ở tù vì hành động này."

8. "Bà tôi đang say giấc nồng và sau đó thì thuỷ triều lên."

9. "Sau một thời gian dài đi bộ trong cái nóng, lũ trẻ có vẻ không ấn tượng với cổng vòm trời Gateway Arch ở St. Louis."

10. "Đây là hình ảnh của tôi và em trai mình trong ngày Halloween. Khi đó, em tôi bị bệnh và không thể hoá trang đi xin kẹo. Chỉ có mình tôi được phép đi chơi và thằng bé rõ ràng không hài lòng về điều đó."

11. "Đây là Gurgle Worthington, con rối đạo cụ của ba tôi khi ông nói tiếng bụng. Nó là một phần trong gia đình của tôi."

11. "Dì ơi, dì có thể trông thằng bé một lúc được không?" - "Ok, chuyện nhỏ ấy mà."

12. "Bà tôi có một cái bồn cầu cũ không sử dụng đến ở sân sau trong nhiều năm. Một ngày, có người đã quyết định cho đứa bé ngồi trong bồn cầu ấy. Có vẻ như đây là một ý tưởng hay ho vào thời điểm đó..."

13. "Đây là bức ảnh của gia đình tôi và nó thực sự là tấm ảnh ổn nhất ngày hôm đó."

14. "Nỗ lực của vợ chồng tôi để có một bức ảnh đẹp làm tấm thiệp Giáng Sinh và biểu hiện của lũ trẻ trong nhà."

15. "Tôi đã tìm thấy bức ảnh gia đình khi mình còn nhỏ. Đến giờ tôi đã hiểu đứa con gái của mình thừa hưởng cái kiểu nhìn ngang liếc dọc từ ai."

16. "Trong một buổi chụp ảnh cùng các anh em họ, em trai tôi bất ngờ bị ngã sấp mặt và nhiếp ảnh gia đã cố gắng bắt tất cả cảm xúc của những người còn lại."

17. "Mẹ tôi treo bức ảnh này trong nhà để khoe với mọi người. Không chỉ vậy, bà còn gửi nó cho tôi vào Ngày của Mẹ hàng năm."

18. "Nhiếp ảnh gia yêu cầu con trai tôi đặt tay lên vai em mình. Tuy nhiên, thay vào đó thằng bé lại túm lấy cổ."

19. "Gia đình tôi muốn chụp một bức ảnh thật hoàn hảo để làm quà tặng cho ông bà. Hôm đó, chúng tôi đã chụp được nhiều ảnh đẹp nhưng đây lại là tấm hình tôi yêu thích nhất. 15 năm sau, mẹ tôi vẫn còn treo bức ảnh này trên tủ lạnh nhà bếp."

20. "Giáng Sinh năm 1998. Tôi chính là đứa trẻ đang khóc nhè."

21. "Mẹ muốn chụp ảnh trông giống như chúng tôi đang trôi trong không gian."

22. "Đây là lễ Phục Sinh năm 1997. Em trai tôi đã ngồi ăn kẹo suốt cả ngày và tất cả chúng tôi đều đang chờ đợi em ấy nôn mửa xong để chụp một bức ảnh gia đình."

23. "Cái này được chụp trong buổi chụp hình ở nhà thờ. Nhìn chúng tôi mệt mỏi như thể cần nghỉ ngơi ngay lập tức."

24. "Anh chị em tôi đã tham gia một cuộc thi bắt chước thú cưng. Đến giờ tấm ảnh này vẫn ám ảnh chúng tôi."

25. "Tôi đã chụp một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của hai đứa con sau khi chúng nhận ra bánh donut trong bữa tiệc đã bị ăn hết trong lúc chúng đang chơi xích đu."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.